Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Quốc tế tại Pháp 2019 Phạm Bội Lâm phát quà cho người dân nghèo ở Đồng Tháp

Ngày 01/02/2020 vừa qua, đương kim Hoa hậu Phạm Bội Lâm cùng mạnh thường quân Hồng Chí Minh và Hoa hậu Phan Mỹ Nương đã về Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện phát quà cho người dân nghèo tại xã Mỹ Quý, tỉnh Đồng Tháp. Sau đăng quang, đây là chuyến thiện nguyện đầu tiên của Hoa hậu và cô đã dành những yêu thương từ tận đáy lòng để gửi gắm đến những người dân nơi quê nhà.

Hoa hậu Quốc tế tại Pháp 2019 Phạm Bội Lâm phát quà cho người dân nghèo ở Đồng Tháp.

Hoa hậu Phạm Bội Lâm sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Đồng Tháp, hiện cô đang sinh sống và làm việc ở Đài Loan. Cô là một doanh nhân kinh doanh về làm đẹp, có tiêm nail và spa lớn ở Đài Loan. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuôc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Quốc tế tại Pháp vào tháng 12/2019. Cô là một người có tấm lòng nhân ái luôn quan tâm đến cuộc sống cơ cực của người dân nghèo khổ. Cô đã tạm gác công việc kinh doanh của mình về quê hương Đồng Tháp tổ chức chương trình thiện nguyên phát quà cho người dân nghèo.


Mỗi người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn đều nhận được 1 phong bì hỗ trợ cùng mì gói, nước tương, dầu ăn, bột ngọt và gạo. Mỗi phần quà trị giá hơn 500.000 đồng. Tổng số cô tặng 150 phần quà cho người dân.



Ngoài ra, cô còn tổ chức chương trình văn nghệ để bà con được giải trí, mời ca sĩ Bùi Trung Đẳng và ca sĩ Đoàn Minh về hát góp vui cho bà con. Cô được Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc xã Mỹ Quý trao tặng bằng Tri ân, cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của người đẹp.

Hoa hậu Phạm Bội Lâm nhận bảng Tri ân của UB MTTQ xã Mỹ Quý.


Hoa hậu Phạm Bội Lâm chia sẻ, cô vô cùng xúc động và vui mừng khi làm được việc có ích giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau chuyến thiện nguyện đáng nhớ, Hoa hậu Phạm Bội Lâm cũng đã dành những lời cảm ơn chân thành đến cha cô là ông Phạm Văn Ty, là người đã lo lắng chuẩn bị cho cô rất nhiều trong chuyến thiện nguyện này. Cô cũng gửi lời cám ơn đến bạn cô là doanh nhân người Đài Loan - Hồng Chí Minh, ban tổ chức chương trình - Hoa hậu Phan Mỹ Nương và các anh chị em đồng hành, người thân, bà con cô bác đã ủng hộ chặng đường mà Hoa hậu đã đi qua cũng như hoạt động thiện nguyện vừa qua.

Ba của Hoa hậu Phạm Bội Lâm - ông Phạm Văn Ty.

Mạnh thường quân từ Đài Loan - ông Hồng Chí Minh.

Trưởng Ban tổ chức - Hoa hậu Phan Mỹ Nương.





Đông đảo người dân nghèo tại xã Mỹ Quý, tỉnh Đồng Tháp đã đến dự chương trình.

Ivan Nguyen
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT