Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn tung MV "Mình bước qua đời nhau” gây ấn tượng mạnh

Sau khi công bố MV "Mình bước qua đời nhau" của ca sĩ Lê Bảo Bình, cho đến nay hàng loạt bản cover của các ca sĩ trẻ, cư dân mạng được tung ra. Trong số đó, bản cover của nữ ca sĩ, Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn đã gây ấn tượng đặc biệt bởi sự nghiêm túc của mình trong nghệ thuật.

Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn tung MV "Mình bước qua đời nhau” gây ấn tượng mạnh.

"Mình bước qua đời nhau" là một sản phẩm âm nhạc mở đầu cho năm 2020 của ca sĩ, Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn. "Thông qua ca khúc này, Tracy muốn gửi gắm những triết lý tốt đẹp về tình yêu đôi lứa, khi yêu hãy trân trọng tình cảm dành cho nhau, tình yêu cũng như trong cuộc sống có ai chấp nhận được sự phản bội dành cho người mình yêu. Tất nhiên Tracy cũng sẽ đưa ra những điều tích cực, chân thành trong tình yêu để gửi đến khán giả", Tracy Nguyễn cho biết.


Trong MV "Mình bước qua đời nhau" Tracy Nguyễn song ca cùng nam ca sĩ Trần Kim Huy. Cô vào vai một cô gái người Nhật Bản, đang yêu chàng võ sĩ samurai (do ca sĩ Trần Kim Huy thực hiện) nhưng trong một lần tình cờ cô phát hiện chàng võ sĩ này đang trêu hoa ghẹo nguyệt cùng với rất nhiều cô gái khác. Vốn là một tiểu thư đài cát, cô không chấp nhận được điều đó, nên đã gọi các kiếm sĩ giai cấp chiến binh của mình đến trị tội kẻ phản bội.


Cuộc chiến diễn ra khốc liệt giữa võ sĩ đạo samurai và các kiếm sĩ chiến binh của tiểu thư Tracy. Kết quả sau khi hạ gục các kiếm sĩ của tiểu thư Tracy thì võ sĩ Trần Kim Huy đã bị Tracy rút gươm đâm chết vì cô đã không kiềm lại được cơn tức giận của mình. Ca sĩ Tracy Nguyễn kể: "Theo kịch bản, lúc quay phân cảnh chính tay mình kết thúc mạng sống của người mình yêu, Tracy đã rất lúng túng bởi đạo diễn yêu cầu Tracy phải giữ được tâm lý nhân vật lúc bị phụ tình, lại vừa phải mang thêm tâm lý Hận khi rút kiếm đâm vào bạn diễn, rồi lại phải diễn cảnh đau lòng khi chính tay giết người mình yêu. Mang nhiều tâm lý, lại phải chuyển đổi cảm xúc theo kịch bản tức thời. Thật sự Tracy hơi lo lắng vì sợ mình không đạt được yêu cầu của đạo diễn, được tổ nghiệp phù hộ nên những cảnh quay đều thành công tốt đẹp".


Trong MV "Mình bước qua đời nhau" này, Tracy Nguyễn, Trần Kim Huy cùng đạo diễn Fonny Trung đã dành rất nhiều thời gian setup bối cảnh trên sân khấu. Đặc biệt lại là các nhân vật Nhật Bản từ thời Samurai nên đòi hỏi bộ phận thiết kế mỹ thuật rất tốn công sức dàn dựng. Đạo diễn Fonny Trung và cả ê-kíp phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng và tươm tất.


Đây là một nhạc phẩm của tác giả Khắc Việt nói về tình yêu đôi lứa với thông điệp "Bước qua đời nhau thì phải có những sóng gió, khi cả hai trải qua nhiều khó khăn họ mới thấu hiểu. Tình yêu không có đúng, có sai, chỉ hai người yêu nhau mới hiểu vì sao yêu và vì sao chia tay.

Nhưng không ít cặp đôi chia tay rồi quay trở lại với nhau, phải thật sự có tình yêu dành cho nhau mới bước qua được mọi khó khăn trong xã hội. Nhất là những người trẻ yêu nhau thì dễ tan vỡ nếu không bình tĩnh nhìn về nhau.


Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn có chất giọng dày, ấm. Dù cô hiện tại là một Hoa hậu, nhưng có lẽ niềm đam mê trong lĩnh vực âm nhạc của cô rất lớn, cộng với sự nghiêm túc mà cô đã dành cho niềm đam mê của mình, hiện tại khán giả trên toàn thế giới đều được biết đến giọng hát của cô qua các sản phẩm âm nhạc mà cô đã cho ra đời trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT