Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Hoàng Linh Anh đã hủy lịch quay cùng ê-kíp do dịch cúm Corona càn quét kinh hoàng

Trước sự nguy hiểm của virus cúm Corona, khiến Hoàng Linh Anh đã phải hoãn lại các buổi biểu diễn, lịch quay ở các tỉnh.

Ca sĩ Hoàng Linh Anh đã hủy lịch quay cùng ê-kíp do dịch cúm Corona càn quét kinh hoàng.

Những ngày qua, Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới lao đao vì virus mang tên Corona hoành hành, khiến con số thương vong ngày càng gia tăng. Trước sự bùng phát của dịch bệnh, làng giải trí showbiz cũng ngay lập tức bị ảnh hưởng. Những chương trình lễ hội, sự kiện giải trí phải tạm hoãn để tránh đám đông tụ tập khiến cho diễn biến ngày càng phức tạp.

Mới đây nhất, sự kiện "Ngàn lời muốn nói" của ca sĩ Hoàng Linh Anh diễn ra vào ngày 9/2 tới đây, với số lượng người tham gia đông đảo đã bị hoãn vì có khả năng khuếch tán virus.

Ca sĩ Hoàng Linh Anh.

Hoàng Linh Anh vốn là nam ca sĩ rất nổi tiếng trong làng giải trí nhạc Việt. Ban đầu chương trình "Ngàn lời muốn nói" còn lập riêng một trang web để fans và khán giả có thể trực tiếp mua các gói vé bao gồm cả chỗ ở, nhưng vì dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán mà sự kiện bắt buộc phải hoãn lại.

Kể cả lịch trình quay MV "Lâu đài cát" của giọng ca ballad buồn này cũng phải hoãn lại ở TP Thanh Hóa vì dịch bệnh bùng phát.

Công ty quản lý cho biết: "Vì chủng virus Corona đang hoành hành, chúng tôi đang thảo luận và nghiên cứu về nguy cơ tiềm ẩn. Do vậy, công ty quyết định trì hoãn thời gian tổ chức 'Ngàn lời muốn nói'".


Hiện tại, người hâm mộ đã hợp tác cùng nhau, lập nên hashtag #hủy_bỏ_tất_cả_lịch_trình_nghệ_sỹ với hy vọng các công ty quản lý lớn có thể nhìn thấy yêu cầu của fans mà giảm bớt các chuyến lưu diễn của thần tượng, đồng thời cũng có thể giảm tỷ lệ nhiễm bệnh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT