Được tạo bởi Blogger.

Vũ Hạ Vy, Ngọc Anh, Phương Uyên xuống phố mùa xuân cùng áo dài rực rỡ của NTK Đan Hà

Xuân đã về đến rất gần với chúng ta, khắp mọi nẻo đường đều tưng bừng nhộn nhịp đón xuân với muôn sắc màu rực rỡ. Vàng của những cánh mai e ấp, hồng của những cánh đào phai hay đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự tròn đầy và may mắn.

Vũ Hạ Vy, Ngọc Anh, Phương Uyên xuống phố mùa xuân cùng áo dài rực rỡ của NTK Đan Hà.

Đan Hà là một nhà thiết kế áo dài tài ba, một nghệ sĩ đã từng tạo nên những tuyệt tác trên những chiếc áo dài đã 30 năm qua. Trong cái rực rỡ của mùa xuân đang đến rất gần, chị đã cho ra đời bộ sưu tập áo dài xuân mang chủ đề "Những nàng xuân giáng trần" với những chiếc áo dài hiện đại kết hợp với những nét cổ điển truyền thống lâu đời của dân tộc ta, tất cả được thể hiện trên những chiếc áo dài đa màu sắc tượng trưng cho sự rực rỡ của những nàng xuân đang "giáng trần".



Gửi gắm vẻ đẹp rực rỡ trong những tà áo dài ấy là sự thể hiện rất dịu dàng và tươi mới của Vũ Hạ Vy, Ngọc Anh và Phương Uyên, những người mẫu còn rất trẻ thuộc Công ty Người mẫu Á Đông. Bộ ảnh được thực hiện dưới góc máy của đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn, cùng tạo nên sự rực rỡ cho các người đẹp qua bàn tay của chuyên gia trang điểm Trinh Nguyễn.

Ngọc Anh.

Phương Uyên.

Vũ Hạ My.




Nhiếp ảnh: Nguyễn Anh Tuấn
Trang phục: Áo dài Đan Hà
Makeup: Trinh Nguyễn
Người mẫu: Vũ Hạ Vy, Ngọc Anh, Uyên Phương

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT