Được tạo bởi Blogger.

Trương Bảo Như khoe cậu con trai lém lỉnh, đáng yêu

Á quân Duyên dáng Bolero Trương Bảo Như đã khiến người xem thích thú khi cùng cậu con trai nhỏ thực hiện bộ ảnh Tết chào đón năm 2020.

Trương Bảo Như khoe cậu con trai lém lỉnh, đáng yêu.

Sở hữu giọng hát đầy nội lực, cùng nhan sắc vạn người mê, Trương Bảo Như đã đoạt giải Á quân Duyên dáng Bolero 2019 trong sự đón nhận và yêu mến từ người hâm mộ. Với một bệ phóng lớn, nữ ca sĩ may mắn có nhiều show diễn, hoạt động sôi nổi những ngày cuối năm.

Tuy nhiên, thay vì nhận show diễn xuyên Tết thì Trương Bảo Như lại không nhận show Tết mà về quê đón Tết bên gia đình, họ hàng. Đối với Trương Bảo Như, Tết có một ý nghĩa thiêng liêng, là những ngày hiếm hoi gia đình cô đoàn tụ sau 1 năm đi làm xa.




Trong bộ ảnh mới, Trương Bảo Như lựa chọn trang phục áo dài đỏ truyền thống thể hiện sự tươi trẻ cũng như gửi gắm thông điệp văn hóa Việt qua tà áo dài. Đặc biệt hơn, trong bộ ảnh lần này của nữ ca sĩ còn xuất hiện một nhân vật đặc biệt, đó không ai khác là cậu con trai nhỏ lém lỉnh, đáng yêu của Trương Bảo Như.

Nếu như ca sĩ Trương Bảo Như chọn áo dài đỏ thì cậu con trai của cô cũng lựa chọn bộ áo dài xanh cùng với màn hóa trang thành "ông thầy bói" bá đạo, đáng yêu hết phần thiên hạ.




Trương Bảo Như và "thầy bói" nhí đã có những khoảnh khắc tinh nghịch, "chanh sả" bên nhau.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2020, nữ ca sĩ cho biết: "Từ trước đến nay, Trương Bảo Như đều tin vào một chữ duyên. Chính vì thế, Như luôn cố gắng chăm chỉ lao động nghệ thuật. Nếu như mình cố gắng và phấn đấu thì sẽ nhận được thành quả tốt. Bên cạnh đó, trong năm 2020, Như đang ấp ủ cho ra mắt một dự án âm nhạc do chính Như và ông xã cùng thực hiện".







Ngoài ra, thông qua bộ ảnh này, Trương Bảo Như còn muốn gửi đến khán giả lời chúc mừng năm mới 2020 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng tích cực.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT