Được tạo bởi Blogger.

"Thiên đường tình yêu": Nước mắt tình đầu liệu có lau được bằng tình yêu mới?

Xem một bộ phim với cả nước mắt và nụ cười, đó chính xác là những gì khán giả sẽ trải qua khi theo dõi "Thiên đường tình yêu", bộ phim tình cảm Philippines về mối tình thanh xuân nhiều tiếc nuối.

"Thiên đường tình yêu": Nước mắt tình đầu liệu có lau được bằng tình yêu mới?

Bộ phim "Thiên đường tình yêu" kể về đôi bạn trẻ Tupe và Josephine sống trên hòn đảo Isla de Amor xinh đẹp và tách biệt với thế giới bên ngoài. Khi lớn lên, tình bạn thời thơ ấu dần chuyển thành mối tình trong sáng.

Tuy nhiên, số phận khéo sắp đặt, khi Josephine và Tupe quyết định cùng nhau rời khỏi hòn đảo thì họ gặp một cơn bão lớn giáng xuống và thuyền bị lật. Josephine quay về đảo nhưng Tupe bị cuốn trôi ra biển. Anh được Badong cứu trong khi Josephine tuyệt vọng nghĩ rằng Tupe không thể sống sót và anh đã mãi rời xa cô.


Sóng gió ập đến với Tupe và Josephine như rất nhiều cặp đôi phải giật mình nhận ra, liệu nước mắt tình đầu liệu có lau được bằng tình yêu mới? Bộ phim chính là một cuộc hành trình của tình yêu đầu đời mà cặp đôi trẻ phải đương đầu, ở đó, không chỉ có hạnh phúc mà còn có rất nhiều sự trải nghiệm để họ trưởng thành.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người nói rằng "Tình đầu đẹp nhưng thường hay tan vỡ", bởi cho đến khi có tất cả, khi đã đủ chính chắn, đủ quyết liệt trong tình yêu, thì cũng là lúc ta nhận ra trái tim cần phải trải qua thương tổn đủ nhiều.




Tupe và Josephine chắn chắn sẽ gặp lại nhau, nhưng khi ở thời điểm Josephine đón nhận tình yêu mới, sự xuất hiện của Tupe có khiến cô đổi ý?

Mang đến câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, nhưng bất kỳ ai cũng có thể thấy được mình trong đó, bộ phim "Thiên đường tình yêu" đã nhận được sự đón nhận của khán giả Philippines trong suốt thời gian phát sóng. Rating tập cuối lên đến con số 12%.


Bộ phim với sự tham gia của cặp đôi diễn viên trẻ tuổi, tài năng và xinh đẹp từ màn ảnh Manila như Kim Rodriguez và Kristofer Martin.

Tháng 1 này, đón theo dõi bộ phim "Thiên đường tình yêu" lúc 19h00, bắt đầu từ 22/1/2020.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT