Được tạo bởi Blogger.

Phi Phụng công khai "thả thính" Hoàng Sơn trong phim "Cái Tết Của Thằng Khờ 2"

Xuất hiện trong tập cuối "Cái Tết Của Thằng Khờ 2", hai nghệ sĩ gạo cội Phi Phụng và Hoàng Sơn ngay lập tức để lại vai diễn ấn tượng khi Phi Phụng công khai "cưa cẩm" Hoàng Sơn và "bật mí" những bí quyết "cua trai" đầy vui nhộn.

Phi Phụng công khai "thả thính" Hoàng Sơn trong phim "Cái Tết Của Thằng Khờ 2".

Là những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, nữ nghệ sĩ hài chuyên trị các vai phụ Phi Phụng luôn để lại ấn tượng trong mỗi vai diễn của chị dù lớn hay nhỏ. Tuy là diễn viên tay ngang vào nghề, không học qua trường lớp. Thế nhưng, cho tới thời điểm hiện tại, qua hàng trăm vai diễn, chị được mệnh danh là "nữ hoàng vai phụ", nhưng lại đắt show hơn cả vai chính. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, công việc của chị ngày càng thuận lợi, hầu như ngày nào cũng quay hình, tối thì diễn ở sân khấu kịch Idecaf - nơi chị gắn bó 16 năm qua.

Ngoài đóng tiểu phẩm, phim sitcom, Phi Phụng còn may mắn được các đạo diễn mời đóng phim điện ảnh với những vai phụ ghi dấu ấn. Nữ nghệ sĩ tiết lộ niềm vui gần đây là được đài “chọn mặt” cho một vai diễn trong phim một bộ phim truyền hình mới quay.


Mới đây, nữ nghệ sĩ sinh năm 1964 lại có dịp được hội ngộ cùng đàn em "Vi Cá" Quách Ngọc Tuyên mà chị yêu quý thông qua trong webdrama "Cái Tết Của Thằng Khờ 2" bằng một vai nhỏ Dì Ba, một người buôn hải sản ở Vũng Tàu. Trong lúc chở hàng đang lưu thông trên đường bị Hoàng Sơn chặn xe lại. Khi biết sự tình con gái của Hoàng Sơn bị bắt cóc thì Dì Ba đã giúp đỡ mọi người.


Câu chuyện mối tình trong phim cũng nảy sinh tình cảm từ đây. Bằng kinh nghiệm của lứa tuổi U50 về cua trai đã được tận dụng một cách triệt để. Dì Ba một lần nữa chứng tỏ "Gừng càng già càng cay" khiến Hoàng Sơn từ một anh chàng nhát gái dần bị "sa lưới" tình cảm. Được sự ủng hộ và cổ vũ của Thằng Khờ - Sao Mai cả hai đã tạo nên một cái hết có hậu.


Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Phi Phụng cho biết: "Thật ra đây là một vai nhỏ nhưng tôi quý sự nhiệt huyết và đạo đức làm nghề của Quách Ngọc Tuyên. Khi phim bấm máy cũng đang có bão, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ quay vì hầu hết các cảnh đều quay bên ngoài. Nhưng chứng kiến tinh thần làm việc trong mưa bão của các bạn trẻ và Quách Ngọc Tuyên tôi trân trọng rất nhiều"


Với lối diễn xuất hết sức tự nhiên, Quách Ngọc Tuyên một lần nữa chinh phục người xem ở sự biến hóa liên tục của mình. Khi là một chàng "Vi Cá" hết sức yêu thương ở người đàn ông, khi là một Thằng Khờ mạnh mẽ và sống chết để giành lấy tình yêu, khi hài hước cười cợt với đời...


Bên cạnh đó, Huỳnh Phương đã có sự góp mặt xuất sắc càng đẩy cảm xúc của tập 3 lên cao hơn. Ai sẽ là người bắt cóc Sao Mai (Tăng Huỳnh Như), Thằng Khờ và mọi người sẻ xử lý ra sao? Và liệu với quá nhiều trắc trở như vậy, cặp đôi Quách Ngọc Tuyên - Tăng Huỳnh Như có tiếp tục ở bên nhau? Câu trả lời sẽ có ở tập cuối phát hành ngày 17/01/2020 trên kênh Youtube Quách Ngọc Tuyên.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT