Được tạo bởi Blogger.

"Nữ hoàng có làn da đẹp" Diệu Minh phong cách huyền bí với thời trang màu đen

Cuối năm khi mọi người tươi tắn trong những trang phục rực rỡ để đón Tết thì Diệu Minh lại tự lên concept cho mình với thời trang màu đen huyền bí và rất tinh tế.

"Nữ hoàng có làn da đẹp" Diệu Minh phong cách huyền bí với thời trang màu đen.

Với một năm xảy ra nhiều chuyện buồn và mất mát lớn đối với Diệu Minh, chị chọn cách đối diện với thực tế bằng những lạc quan nhất có thể, chị đã không trốn chạy như chị nghĩ ban đầu. Chị tâm sự, liên tục trong năm gia đình chị mất đi nhiều người thân, đặc biệt là bố. Chị đã xác định tinh thần nhưng khi xảy ra vẫn không nghĩ lại đau đớn đến thế.



Chị vẫn tiếp tục cuộc sống và tâm trạng bình thường, chỉ đêm về nghĩ đến bố, chị lại khóc hu hu như một đứa trẻ. Chị thấy mình có lỗi với bố nhiều quá, khi đã không đem lại niềm vui niềm hạnh phúc của một người con gái mà ai cũng cần có cho bố yên lòng.



Chị bước chậm mọi hoạt động lại để đến gần hơn với Phật Pháp, phát nguyện và hồi hướng cũng như sám hối mọi nghiệp chướng. Chị không còn vội vã nữa. Tập coi nhẹ mọi chuyện hơn.



Để kết thúc một năm buồn nhiều, chị đã tự lên concept chụp bộ ảnh với thời trang màu đen như là một cách đối diện thực tế và cố quên đi mọi chuyện. Gói gém tất cả nỗi buồn chôn dấu kỹ và suy nghĩ tích cực, chào đón những niềm vui, sự an yên trong cuộc sống.



Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT