Được tạo bởi Blogger.

Ly Na Trang: "Phim ảnh đang khó khăn, tôi tập tành kinh doanh để ổn định cuộc sống"

Trong bộ ảnh mới đón Tết Canh Tý 2020, nữ diễn viên Ly Na Trang diện những bộ áo dài duyên dáng với màu sắc rực rỡ, khoe nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp.

Ly Na Trang: "Phim ảnh đang khó khăn, tôi tập tành kinh doanh để ổn định cuộc sống".

Ly Na Trang được đồng nghiệp và khán giả đặt cho biệt danh "nữ hoàng phản diện" bởi cô chính là gương mặt chuyên trị vai phản diện rất đạt, luôn tạo ấn tượng sâu đậm cho người xem.

2019 tiếp tục là một năm thành công của Ly Na Trang với 5 vai diễn khác nhau gồm: "Chuông gió" của đạo diễn Võ Hoàng Hiệp, "Mẹ ghẻ" của đạo diễn Trương Dũng Hai, "Chàng hảo hớn" của đạo diễn Quách Khoa Nam, "Người tình bố già" của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, gây ấn tượng nhất là vai diễn trong "Dập tắt lửa lòng" và năm 2018 Ly Na Trang nổi bật với bộ phim "Mật mã hoa hồng vàng".



Bên cạnh đó, nữ diễn viên liên tục lọt Top những gương mặt sao Việt sở hữu phong cách ăn mặc đẹp. Mới đây, cô tranh thủ cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh thời trang trước khi dành trọn 10 ngày Tết để sum họp bên gia đình. Được biết do lịch trình cuối năm khá bận rộn nên ngày 29 Tết, Ly Na Trang mới có thể đoàn viên đón Tết cùng với gia đình.

Ly Na Trang chia sẻ, cô chính thức nghỉ Tết từ ngày 29 âm lịch, dù khá muộn nhưng nữ diễn viên 9x cũng tranh thủ mua sắm vật dụng trang hoàng nhà cửa. Đối với cô, Tết là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm để về quê thăm hỏi và mừng tuổi ông bà, chú bác. Dù đã lớn nhưng cô vẫn còn cảm giác hồi hộp khi nhận được phong thư lì xì từ người thân. Cứ mỗi năm vào ngày mùng 1 Tết, Ly Na Trang cùng ba mẹ đi lễ chùa cầu bình an.



Tiết lộ về món ăn yêu thích, Ly Na Trang cho biết bánh Tét và món thịt kho Tàu là hai món "tủ" của mình. Ít ai biết dù sở hữu vẻ đẹp và vóc dáng cân đối thu hút ánh nhìn trên thảm đỏ, cô vẫn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân quá nhiều. Lâu lâu mới về quê, Ly Na Trang cho phép mình ăn thoải mái những đặc sản quê hương mà mình muốn ăn rồi ra Tết sẽ điều chỉnh lại cân nặng cho hoàn hảo.

Khi được hỏi vấn đề tăng cân trong những ngày Tết, nữ diễn viên hào hứng cho biết bản thân không sợ vì có cách ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện khá khoa học. Ly Na Trang khẳng định luôn kiểm soát được cân nặng bản thân, một tuần sẽ dành 3 ngày tập gym và hạn chế ăn uống là được.


Trong bộ ảnh mới, Ly Na Trang khoe sắc với áo dài Tết cách tân nhiều gam màu khác nhau đón xuân Canh Tý. Các mẫu áo dài Tết được kết hợp, pha trộn khéo léo giữa áo dài truyền thống với hơi thở cổ điển thập niên 60-70 và phong cách dạ hội, hiện đại. Dưới "bàn tay phù thủy" của các nhà thiết kế giúp cô trở nên kiêu sa nhưng không kém phần gợi cảm. Ly Na Trang tiết lộ, cô rất thích diện áo dài vào ngày Tết đi lễ chùa cùng gia đình.

Sau hơn 8 năm theo đuổi nghiệp diễn, Ly Na Trang đã chứng minh được năng lực và niềm đam mê của mình với diễn xuất, bằng chứng là cô từng lọt vào danh sách đề cử giải Mai Vàng, Cánh Diều Vàng và nắm trong tay hàng chục vai diễn ấn tượng. Không những vậy, Ly Na Trang còn lấn sân sang kinh doanh kiếm thêm thu nhập và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fans hâm mộ. Cô cho biết phim ảnh đang trong giai đoạn khó khăn, nghệ sĩ để sống tốt với nghề có thể phát triển Youtube với webdrama hay chơi gameshow. Vừa quảng bá hình ảnh vừa có thêm thu nhập. Ly Na Trang chưa có nhiều điều kiện để làm phim riêng nên cô kinh doanh thời trang để sống được với nghề. Người đẹp không ngại bán hàng online mỗi ngày và cho biết chỉ cần làm ăn đàng hoàng thì cô không ngại bất cứ công việc gì.



Trong năm 2019, ngoài việc tập trung cho sự nghiệp, cô còn học ngoại ngữ, thể dục để hướng đến hình ảnh một nghệ sỹ đa năng. Sau Tết, Ly Na Trang sẽ quay lại với các dự án nghệ thuật, đặc biệt là điện ảnh. Ly Na Trang bật mí cô có kế hoạch bằng những dự án được đầu tư chỉn chu hơn trong năm 2020.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT