Được tạo bởi Blogger.

Huỳnh Phương, Quách Ngọc Tuyên đánh nhau tranh dành gái đẹp

Có thể khẳng định webdrama Việt đang trên đà bùng nổ, đã góp phần giúp cho thị trường phim ảnh Việt trở nên sôi động hơn. Đây thật sự là sân chơi cho những người trẻ có đam mê diễn xuất và mong muốn được lấn sân sang nghệ thuật. Và dĩ nhiên, lượt views công khai cũng là một đánh giá đáng tin cậy cho thành công, độ hot của một sản phẩm mạng.

Huỳnh Phương, Quách Ngọc Tuyên đánh nhau tranh dành gái đẹp.

"Cái Tết Của Thằng Khờ 2" hiện tại chắc chắn là webdrama hấp dẫn và được quan tâm nhất ở Việt Nam hiện này. Series phim của Quách Ngọc Tuyên đang ngày càng chứng minh mình có một sức hút không hề nhỏ với khán giả. Những thành tích gặt hái được chắc chắn vẫn chưa dừng lại khi hai tập đầu tiên của phim "Cái Tết Của Thằng Khờ 2" nhận được nhiều lời khen của khán giả.




Thế nhưng tập cuối của "Cái Tết Của Thằng Khờ 2" hứa hẹn một cái kết bất ngờ và nhiều tình tiết đáng xem. Sau khi Sao Mai (Tăng Huỳnh Như) bị bắt cóc, cả gia đình cùng Phương Cẩu (Huỳnh Phương) và thằng Khờ (Quách Ngọc Tuyên) tủa nhau ra tìm kiếm. Nhưng không ai biết rằng đây chỉ là màn kịch anh hùng cứu mỹ nhân do Phương Cẩu dựng nên nhằm chiếm được tình cảm của Sao Mai.

Người tính không bằng trời tính, kẻ bắt tay với Phương Cẩu thực hiện phi vụ bắt cóc nhân cơ hội này để lật đổ Phương Cẩu. Điều thú vị, trong lúc chở hàng đang lưu thông trên đường bị Hoàng Sơn chặn xe lại. Khi biết sự tình con gái của Hoàng Sơn bị bắt cóc thì Dì Ba đã giúp đỡ mọi người.



Câu chuyện mối tình trong phim cũng nảy sinh tình cảm từ đây sau câu nói đầy ngụ ý của Dì Ba với Hoàng Sơn: "Sao đẹp lão tướng tá phong độ". Bằng kinh nghiệm của lứa tuổi U50 về cua trai đã được tận dụng một cách triệt để, Dì Ba một lần nữa chứng tỏ "gừng càng già càng cay" khiến Hoàng Sơn từ một anh chàng nhát gái dần bị "sa lưới" tình cảm. Được sự ủng hộ và cổ vũ của Thằng Khờ - Sao Mai, cả hai đã tạo nên một cái hết có hậu.



Ngoài sức hút lớn của hai nghệ sĩ gạo cội Hoàng Sơn, Phi Phụng và dàn cast xịn tham gia bộ phim thì yếu tố nội dung hấp dẫn, sâu sắc và giàu tính nhân văn chính là điểm được khán giả đánh giá cao.



Ngoài việc là nhà sản xuất, Quách Ngọc Tuyên còn lên ý tưởng kịch bản cho "Cái Tết Của Thằng Khờ 2" và đóng vai chính. "Vi Cá" tiết lộ anh đã đầu tư kinh phí và tâm huyết cho ba tập phim của webdrama lần này. Tập cuối hiện được phát hành trên kênh Youtube chính thức của Quách Ngọc Tuyên.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT