Được tạo bởi Blogger.

Shivani Surve xinh đẹp rạng rỡ, Kartikey Malviya thể hiện tài lẻ khi tham quan IMC Academy

Xuất hiện tại IMC Academy với vẻ ngoài rạng rỡ, hai ngôi sao đến từ Ấn Độ Shivani Surve & Kartikey Malviya đã chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp và đặc biệt là những tài lẻ vô cùng thú vị.

Shivani Surve xinh đẹp rạng rỡ, Kartikey Malviya thể hiện tài lẻ khi tham quan IMC Academy.

Sáng ngày 26/12, mỹ nhân Ấn Độ và diễn viên nhí Kartikey Malviya đã đến tham quan Học viện IMC Academy. Đặc biệt, ngôi sao phim "Đừng rời xa em" và phim "Vị vua huyền thoại" đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi chứng kiến người hâm mộ đã đến IMC Tower để ủng hộ và gặp gỡ mình.

Ngay khi tham quan phòng học Piano, nàng "Vividha" của "Đừng rời xa em" đã thể hiện khả năng chơi nhạc mang đến bầu không khí thoải mái. Đáp lại sự nhiệt tình của hai nghệ sĩ, thầy hiệu trưởng của IMC Academy đã đích thân thể hiện một tiết mục đặc biệt, nam diễn viên Kartikey không khỏi bất ngờ và thích thú khi nhận ra đây là những giai điệu trong bộ phim "Vị vua huyền thoại" mà mình tham gia.



Ngôi sao nhí Kartikey Malviya đã trở thành tâm điểm trong chuyến tham quan khi liên tục thể hiện tài lẻ của mình tại IMC Academy. Đặc biệt, diễn viên đã mang những điệu nhảy đặc trưng của Ấn Độ để trổ tài khi tham quan phòng học dance. Thao tác uyển chuyển, tràn đầy năng lượng của 10X đã hoàn toàn khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Kartikey còn hào hứng hướng dẫn Shivani cùng tập luyện để gửi tặng mọi người.

Chuyến tham quan IMC Academy đã để lại cho hai diễn viên nhiều ấn tượng đáng nhớ. "Tôi cho rằng IMC Academy là một mô hình đầy thú vị để mọi người có thể trau dồi thêm về nghệ thuật và phát triển tài năng của mình", Shivani Surve chia sẻ.


Riêng Kartikey Malviya, chàng diễn viên nhí liên tục nhận được những tình cảm từ người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng thích thú và sẵn sàng cho lịch trình tiếp theo của mình cũng như tham dự Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019.
Sau buổi tham qua tại IMC Academy, hai nghệ sĩ Ấn Độ đã thân thiện lưu lại hình ảnh cùng người hâm mộ. Chiều ngày hôm nay, 26/12, hai diễn viên tiếp tục có lịch trình tại IMC Tower để ghi hình cho chương trình Thế Giới Điện Ảnh.



Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - năm 2019 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 27/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - năm 2019 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng Dầu gội Lexi của Công Ty TNHH SXTM Đại Việt Hương, với sự đồng hành của Nhãn hàng dầu ăn thượng hạng Neptune Gold thuộc Tập đoàn Wilmar (Singapore), cùng nhà đồng tài trợ Gạo A-An của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long và Khu Du Lịch Hồ Mây Park Vũng Tàu.

Lịch trình của Shivani Surve và Kartikey Malviya tại Việt Nam:

Ngày 25.12:
10h: Đến Việt Nam

Ngày 26.12:
10h: Tham quan và Giao lưu tại IMC Academy
15h: Ghi hình chương trình TGĐA, shout out, shooting

Ngày 27.12:
11h: Livestream giao lưu cùng người hâm mộ trên Fanpage Ngôi Sao Xanh và TodayTV và Kênh YouTube của TodayTV và YouTV
18h: Tham dự Gala Ngôi Sao Xanh ở Nhà thi đấu Quân khu 7

Chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn - fanpage: www.facebook.com/giaithuongngoisaoxanh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT