Được tạo bởi Blogger.

Phan Minh Trung: Chàng ca sĩ tài hoa, doanh nhân "Tâm Tài Sắc" giữa đời thường

Chàng trai sinh năm 1993 tại một vùng đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong - Khánh Hòa. Hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH TM DV Quốc tế PMT có trụ sở hoạt động tại Quận 12, TPHCM, lĩnh vực cung ứng và quản lý lao động người nước ngoài, hỗ trợ visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài và tổ chức du lịch, city tour.

Phan Minh Trung: Chàng ca sĩ tài hoa, doanh nhân "Tâm Tài Sắc" giữa đời thường.

Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành quản trị kinh doanh và hiện đang theo học thạc sĩ MBA, giao tiếp thành thạo tiếng Anh & tiếng Trung. Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo và sống xa gia đình từ năm cấp 2, nên ý thức được bản thân phải luôn tự lập và kiếm được tiền để trang trải học phí từ năm lớp 9 với công việc đầu tiên là gia sư. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường luôn là học sinh có thành tích đứng đầu lớp, nhiều lần được nhận học bổng. Nhiều lần được đại diện nhà trường dự thi học sinh giỏi cấp thị xã.


Là một người đam mê nghệ thuật, mặc dù chưa từng được đào tạo bài bản qua trường lớp nhưng với chiều cao 1m75, gương mặt đẹp tự nhiên cùng tài năng ca hát kết hợp với chơi đàn guitar và khả năng dẫn chương trình lưu loát, Trung đã từng đoạt Giải gương mặt đẹp người mẫu mực tím, Giải nhất giọng ca vàng cấp thị xã, Giải nhì liên hoan tiếng hát học sinh sinh viên, Giải ấn tượng trong cuộc thi tiếng hát tượng... và hiện đang là một MC song ngữ, một người mẫu ảnh & là một ca sĩ trẻ khá đắt show sự kiện. Đã từng tổ chức thành công 4 minishow âm nhạc tại các phòng trà.


Từ chàng ca sĩ nghiệp dư, một chàng sinh viên nghèo vô TPHCM lập nghiệp với nghề dẫn chương trình, phiên dịch và mở lớp học ngoại ngữ, Phan Minh Trung luôn phấn đấu để trở thành một doanh nhân thành công trong cuộc sống. Hiện nay Trung luôn tích cực các hoạt động cộng đồng, công tác xã hội, thành viên nòng cốt của các nhóm thiện nguyện. Hầu như các chuyến từ thiện luôn có mặt Trung vì ngoài bỏ công sức thì Trung luôn đóng góp.


Các chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện thì Trung luôn tham gia, gần 4 năm tham gia các hoạt động xã hội của Hội Từ Thiện Hội Quán Nghệ Thuật từ các hoạt động phát quà ban đêm cho người vô gia cư, chăm sóc trẻ em khó khăn và người khuyết tật, giúp đỡ người già và hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh nghèo. Ngày 26/11/2019 vào lúc 20h tại khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, Phan Minh Trung được vinh danh Doanh nhân Tâm Tài Sắc trước các cộng đồng doanh nghiệp vì những đóng góp cho các hoạt động từ thiện, công tác xã hội trong năm 2019.



Là một sinh viên tỉnh lẻ và tự lập từ hai bàn tay trắng. Đến nay Trung đã thành lập được hơn hai năm quỹ từ thiện mang tên chính mình PMT'S Charity đã và đang tổ chức các chương trình thiện nguyện như phát quà đêm, trao học bổng... và cũng đã thành lập hơn một năm câu lạc bộ tiếng Anh mang tên Funny Class - lớp học hoàn toàn miễn phí dành riêng cho người đi làm.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT