Được tạo bởi Blogger.

Minh Minh gục ngã trước lời tỏ tình của Hiếu bến tàu

Tiếp tục nhận được sự ủng hộ, "Hiếu bến tàu" trong tập 4 đã đạt được ngưỡng Top của tab thịnh hành với 3,4 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ phát hành, có thể nói sản phẩm này đang được mong đợi qua từng tập trong chuỗi series dài tập của Hiếu bến tàu.

Minh Minh gục ngã trước lời tỏ tình của Hiếu bến tàu.

Một tập phim được xem là "nhịp lơi" của chuỗi câu chuyện đầy kịch tính - là một sự tính toán có mục đích của ê-kíp khi đặt cuộc đời của Hiếu bến tàu với nụ cười trong cuộc sống - là không thể thiếu.



Khán giả bất ngờ với một Hiếu "Không cảm xúc" khi thực hiện những cảnh quay tỏ tình hay để ý cô bác sỹ Minh Minh trong bệnh viện khi điều trị. Nhưng miếng hài của tập 4 được khắc họa thêm nhiều màu sắc qua lần lượt 3 cậu đàn em "tung chiêu".



Tình yêu của Hiếu bến tàu có được thuận buồm xuôi gió khi Minh Minh chấp nhận tình cảm của Hiếu bến tàu khi anh đích thân nói lên tiếng lòng "vẫn muốn đến cùng cô, có thể tui sẽ không đi được cùng cô nhưng... tui lãng mạn và tui thích mưa" với sự xuất hiện bất ngờ của Dũng Trắng - Quách Ngọc Tuyên ra tay với phát súng dành cho ai?





Nút thắt của tập 4 được một lần nữa nhắc nhớ về cô em gái của Hiếu bến tàu cùng với những âm mưu bắt cóc trẻ em bị phá vỡ khiến Hiếu bến tàu cứ trằn trọc mãi. Bến tàu sẽ như thế nào với một nút thắt mới từ Dũng Trắng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT