Được tạo bởi Blogger.

Milcah Cosmetics tự hào là Top 10 thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng 2019

Tại chương trình Đánh giá & Truyền thông thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (Vietnam Leading Brand 2019), Milcah Cosmetics đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng hàng đầu.

Milcah Cosmetics tự hào là Top 10 thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng 2019.

Tuy chỉ vừa chính thức truyền thông trên các phương tiện & hệ thống bán lẻ một năm trở lại đây, tuy nhiên, Milcah Cosmetics từ lâu đã là cái tên quen thuộc tại các hệ thống Spa/Clinic trên khắp cả nước nhờ những sản phẩm nuôi dưỡng và đặc trị phù hợp với các liệu trình chăm sóc chuyên sâu.

Sản phẩm của Milcah được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da. Các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ khép kín & hiện đại. Đồng thời Milcah cũng chọn lọc những thành phần thiên nhiên tinh túy nhất để đưa vào sản phẩm của mình, đáp ứng đủ yêu cầu "An toàn - Lành tính - Thiên nhiên" của xu hướng mỹ phẩm hiện đại.


Ngoài là sản phẩm chuyên dụng cho Spa, Milcah Cosmetics cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ mô hình bán lẻ và nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực. Sản phẩm của Milcah luôn được tích hợp đa chức năng để mang lại sự thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, ngày 15/09/2019 vừa qua, tại chương trình Đánh giá & Truyền thông Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (VietNam Leading Brands 2019), Milcah Cosmetics tự hào được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam 2019. Đây là niềm tự hào cũng như động lực để Milcah tiếp tục vươn xa và phát triển hơn nữa trong tương lai.


Đại diện Milcah Cosmetics nhận bằng khen và chứng nhận từ BTC Vietnam Leading Brands.

Milcah Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được ra đời với mục đích mang đến trải nghiệm chăm sóc da như tại spa nhờ công thức chuyên sâu và nền tảng y khoa vững chắc của các nhóm sản phẩm đặc trị - nuôi dưỡng - chống lão hóa.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng cập nhập tại Website: http://milcah.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/Milcah-Cosmetic-2708575135826461

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT