Được tạo bởi Blogger.

Gia Huy: Chàng trai với những ca khúc triệu views

Chàng trai có tên Gia Huy được nhiều người biết đến với những ca khúc chế ý nghĩa hàng triệu lượt xem. Anh có một giọng hát ngọt ngào và truyền cảm, cộng với những lời chế ý nghĩa nên dễ dàng chạm đến con tim người nghe.

Gia Huy: Chàng trai với những ca khúc triệu views.

Ca khúc "Lời sám hối muộn màng" nói về một tử tù sát hại 6 người ở Bình Phước khiến hàng triệu người cảm động, sau đó là ca khúc "Tiền nhiều để làm gì" đạt hơn 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube của anh (Gia Huy Official).




Vì sở hữu giọng ca ấm và mượt mà nên những ca khúc anh cover lại cũng nhận được rất nhiều đón nhận đến từ khán giả như bài Sóng Gió, Mỹ Nhân, Em Gì Ơi, Sai Lầm Của Anh, Lặng Lẽ Buông... Gần đây nhất là ca khúc nhạc hoa lời việt do tác giả Tuyên Chính viết tặng cho Gia Huy có tựa đề Giang Hải Không Độ Nàng đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube và gần 40 triệu lượt xem trên Zing mp3.




Hiện tại Gia Huy có kênh Youtube gần 200 ngàn lượt sub và một Fanpage gần 70 ngàn lượt theo dõi và trang Facebook cá nhân hơn 32 ngàn lượt theo dõi. Sắp tới Huy sẽ ra mắt ca khúc mới với một sáng tác của nhạc sĩ Phan Việt viết tặng, anh đã đặt hết tâm huyết cho ca khúc này hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của khán giả. Không chỉ cover mà Gia Huy còn sáng tác những ca khúc rất cảm xúc như bài "Cho Đi Và Nhận Lại - Phan Duy Anh","Lạc Bước - Khánh Phong".





Được biết Gia Huy tên thật là Đậu Khắc Huy, sinh năm 1992, sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Dù trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng vì đam mê nên dẫn anh đến con đường ca hát. Hiện tại anh đang sinh sống và làm việc ở miền Nam. Hy vọng ca khúc anh chuẩn bị phát hành sẽ đưa anh đến gần với khán giả hơn.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT