Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Kim Thanh Thảo tổ chức tiệc tri ân Tuần lễ giao lưu Văn hóa Việt Nhật

Xuất hiện tại sự kiện tiệc cảm ơn của chương trình Tuần lễ giao lưu Văn hóa Việt Nhật và cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 do diễn viên Kim Thanh Thảo phối hợp cùng tổ chức vừa qua, nữ diễn viên có dịp khoe nhan sắc rạng rỡ ngày càng mặn mà, xinh đẹp và hội ngộ bạn bè thân thiết tại sự kiện.

Diễn viên Kim Thanh Thảo tổ chức tiệc tri ân Tuần lễ giao lưu Văn hóa Việt Nhật.

Nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ giao lưu Văn hóa Việt Nam - Nhật Bản 2019, chương trình là sự kiện do Hãng phim Tâm Điểm thực hiện nhằm tri ân những bạn bè đồng nghiệp cũng như ê-kíp đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019. Với vai trò là CEO của Tâm Điểm, nữ diễn viên Kim Thanh Thảo đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cùng Tân hoa hậu Lê Bảo Tuyền đón khách cũng như chuẩn bị, kiểm tra các khâu trước khi sự kiện diễn ra.


Lựa chọn hai bộ váy đầy lộng lẫy của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Kim Thanh Thảo gây ấn tượng với giới truyền thông khi khoe vóc dáng như nữ thần.

Kim Thanh Thảo hội ngộ cùng diễn viên Kinh Quốc.

Á hậu Hoàng Hạnh cũng xuất hiện tại sự kiện hội ngộ diễn viên Kim Thanh Thảo và chúc mừng Tân hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 Lê Bảo Tuyền.

Ngay từ khi bước vào sự kiện, nữ diễn viên đã lộng lẫy và tỏa sáng với bộ váy màu vàng ánh kim. Đây là một lựa chọn đầy táo bạo và có phần liều lĩnh của diễn viên điện ảnh Kim Thanh Thảo vì trước giờ màu sắc này khá “kén người mặc đẹp”. Nhưng nữ CEO Tâm Điểm đã chinh phục nó một cách cực kì dễ dàng, tỏa sáng lộng lẫy mà còn mang đến một Thanh Thảo đầy kiều diễm, quyến rũ.

Tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện.

Nữ diễn viên chia sẻ về chặng đường gần 10 năm của Hãng phim Tâm Điểm với những thành tựu đáng kể.

Đôi chân nuột nà cùng phần eo đáng mơ ước của nữ diễn viên cũng được tận dụng một cách triệt để qua thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Sự lựa chọn này một lần nữa khẳng định guu thời trang ổn định, thông minh và đầy tinh tế của Kim Thanh Thảo.

Tại sự kiện tối qua, Tân Hoa hậu Lê Bảo Tuyền cũng dành một món quà nhỏ cho các em tại Mái Ấm Nhân Tâm của họa sĩ Lê Phương số tiền 10 triệu đồng.

Sau khi cùng Hoa hậu Lê Bảo Tuyền đón các vị khách quý và cơ quan thông tấn báo chí đến tham dự Thanks Party, Kim Thanh Thảo đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 Lê Bảo Tuyền và chia sẻ về những dự án sắp tới của Công ty Tâm Điểm trong phần phát biểu đầu sự kiện.

Tiết mục văn nghệ giao lưu Việt Nam - Nhật Bản.

CEO Kim Thanh Thảo tri ân các nhà tài trợ đồng hành.

Trở lại với bộ trang phục thứ hai, Kim Thanh Thảo gây bất ngờ vì quá đỗi xinh đẹp, xứng danh "Hoa khôi điện ảnh 2008". Bộ váy được đính kết cẩn thận với các hạt đá lấp lánh, phần thân trên ôm sát cơ thể khoe đường cong vừa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng vừa thể hiện sự trưởng thành của người mặc. Giao lưu, chụp ảnh với dàn khách mời toàn Hoa hậu, Á hậu nhưng nữ CEO không hề tỏ ra lép vế.

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc (trái).

Ca sĩ Đoan Trường (giữa).

Rất đông bạn bè và nghệ sĩ đến chúc mừng nữ diễn viên Kim Thanh Thảo tổ chức thành công Tuần lễ giao lưu Văn hóa Việt Nhật 2019 tại Osaka, Nhật Bản.

Là một người nghệ sĩ đa tài và một doanh nhân thành đạt, Kim Thanh Thảo được khán giả kỳ vọng sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Với sự tỏa sáng lần này, nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự cổ vũ, ủng hộ của người hâm mộ, điều mà bất kỳ ai làm nghệ thuật cũng mong muốn.

Photo: Huy Trần
Makeup: Sang Nguyễn
Costume: NTK Nguyễn Minh Tuấn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT