Được tạo bởi Blogger.

Dàn diễn viên "Lật Mặt: 48h" tiếp lửa cho các cầu thủ trước chung kết SEA Games

Chỉ còn ít giờ nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết SEA Games 30, Lý Hải, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Quách Ngọc Tuyên thể hiện tình cảm bằng cách mặc trang phục cờ đỏ sao vàng hoặc động viên tinh thần qua mạng xã hội cho đội tuyển Việt Nam.

Dàn diễn viên "Lật Mặt: 48h" tiếp lửa cho các cầu thủ trước chung kết SEA Games.

Tối 10/12, trận chung kết kịch tính tranh tấm huy chương vàng giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ chính thức diễn ra. Hàng triệu cổ động viên Việt Nam đang hồi hộp mong đợi đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Các nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ. Để tiếp thêm lửa, đạo diễn Lý Hải cùng đoàn phim "Lật Mặt: 48h" vẫn quyết định cho cả đoàn nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Lý Hải cho hay cảnh hôm nay là cảnh quay đại cảnh tại phà Vàm Cống nên anh và ê-kíp ráo riết thực hiện để hoàn thành sớm lịch quay cho ê-kíp nghỉ sớm để xem đá banh. Trước đó trong trận chung kết của bóng đã nữ, nam đạo diễn đã quyết định cho đoàn phim nghỉ 3 tiếng đồng hồ để cổ vũ tinh thần các cô gái vàng của Việt Nam.





Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ đã trổ tài dự đoán tỷ số trong trận đấu này với hy vọng các chàng trai U22 Việt Nam sẽ mang được tấm huy chương vàng đầu tiên sau 60 năm chờ đợi.

Liên lạc với Lý Hải, anh cho biết bản thân dự đoán tỷ số có thể là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. "Trong đội tuyển có nhiều cầu thủ giỏi, tôi thấy ai cũng là những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào cộng tinh thần chiến đấu quả cảm mang tính đồng đội rất cao thì phần thắng là tất nhiên", nam ca sĩ nói.

Nhận định về đội Indonesia, diễn viên Huỳnh Đông cho rằng đây là một trong những đối thủ khá mạnh có lối đá khá khó chịu. Đặc biệt là hai cầu thủ số 10 và 20 rất nguy hiểm, nên Việt nam cũng không được phép chủ quan. Nhìn chung về tổng lực, sức mạnh cùng lối đá kỹ thuật, Việt Nam nhỉnh hơn một bậc và với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cũng là một yếu tố tiếp sức cho đội tuyển quyết tâm cao.





Hiện tại, Huỳnh Đông cùng các diễn viên khác đang ở phim trường "Lật Mặt: 48h" đều đang rất nôn nao chờ đợi trận đấu chung kết. Anh nhắn gửi: "Chúc các chàng trai vàng của làng bóng đá sẽ đem về chiến thắng vinh quang cho quê hương, tổ quốc. Đằng sau lưng luôn có hàng triệu người đang tiếp lửa, hãy vững tâm mà chiến đấu nhé".

Không thể ngồi yên trước sức nóng của trận đấu, diễn viên Lê Hạ Anh đưa ra dự đoán cho trận đấu quan trọng này. Cô chia sẻ: "Tôi rất háo hức và chờ đón trận đấu này vì sau 10 năm, U22 Việt Nam mới lại góp mặt trong trận đấu tranh huy chương vàng SEA Games và 60 năm mòn mỏi chờ đợi tấm huy chương vàng. Đây sẽ là một đêm mất ngủ của cả nước nếu niềm vui được nhân đôi khi cả 2 đội tuyển nữ và nam cùng giành chiến thắng".



"Tôi luôn yêu mến Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Về trận đấu ngày mai, tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-0. Các chàng trai sẽ thắng vẻ vang và không để lọt lưới một bàn nào hết, tôi tin là như vậy. Không được xem bóng đá với gia đình nhưng ở đoàn phim 'Lật Mặt: 48h' thì không khí lúc nào cũng náo nhiệt mỗi khi Việt nam thi đấu. Rất may đạo diễn Lý Hải cũng đam mê thể thao nên anh thường cho đoàn off mỗi khi Việt Nam đá", Ốc Thanh Vân dự đoán.

Là một người yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá, hai diễn viên Tiết Cương và Quách Ngọc Tuyên cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong các kỳ SEA Games tổ chức cùng đưa ra nhận định giống nhau. Ở trận đấu quyết định này, cả hai anh dự đoán tỷ số sẽ là 3-1 nghiêng về Việt Nam. Tôi mong các chàng trai sẽ thi đấu hết mình và cặp tiền đạo Tiến Linh - Hà Đức Chinh tiếp tục bắn phá khung thành Indonesia trong trận đấu quan trọng này.



Cây hài Mạc Văn Khoa có phần khiêm tốn hơn khi dự đoán tỉ số 1-0: "Với kinh nghiệm theo dõi các trận đấu tại Sea Games và là một fan trung thành của đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ Indonesia cũng đã biết đấu pháp và quen với cách đá của Việt Nam nên thầy trò Park sẽ phải cố gắng, không nên chủ quan, đặc biệt không để đối thủ 'bắt bài', tôi dự đoán tỷ số hiệp 1 sẽ là 0-0. Tuy nhiên sang hiệp 2 Việt Nam sẽ ghi 1 bàn thắng và không cho Indonesia ghi bàn".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT