Được tạo bởi Blogger.

Cuộc chiến gì đang được hé lộ trong trailer của "Hiếu bến tàu" tập 4

Quách Ngọc Tuyên là nhân tố được đặt câu hỏi ở cuối trailer của tập 4 "Hiếu bến tàu" với câu nói trước khi mở gút thắt đầy bí ẩn - ai sẽ được hạ sát với phát súng này? Câu chuyện ở cuối tập 3 đã mở ra gút thắt về một âm mưu mua bán trẻ em của một băng đảng đang dần hé lộ và có liên quan đến nhát dao "lấy mạng" của Hiếu bến tàu không?

Cuộc chiến gì đang được hé lộ trong trailer của "Hiếu bến tàu" tập 4.

Sinh mệnh của "Hiếu bến tàu" được đàn em đưa gấp vào bệnh viện sau nhát dao của một sát thủ. Như một định mệnh dành cho Hiếu bến tàu khi anh bị một nhát đâm từ một nhân vật bí mật với lời phán xét dành cho anh "bớt nhiều chuyện lại đi" đã một lần nữa đưa Hiếu vào một hoàn cảnh mới. Ở câu chuyện hiện tại thì vẫn luôn "nỗi đau" của Hiếu là em gái của mình - bừng tỉnh dậy sau bị hôn mê thì tiếng gọi đầu tiên là của em gái, điều đó đã chứng minh một con người đầy nhân nghĩa ở anh.



Hình tượng của Hồ Quang Hiếu đã bắt đầu được phát huy với nhiều mảng miếng tung chiêu đầy "cảm xúc" trong trailer khi anh phối hợp cùng đàn em sử dụng tuyệt chiêu chinh phục cô bác sỹ tại bệnh viện sẽ một lần nữa hứa hẹn sẽ tạo trend với chiêu thức của anh.

Được dẫn dắt từ tập 3 khi nhân vật Hiếu Hiền đảm nhận lại xuất hiện với khí phách của một đại ca - vậy nhân vật này là ai, anh sẽ là một mắc xích như thế nào? Đại ca "Long ruồi" có phải chính là kẻ chủ mưu của đường dây đầy quyền lực và muốn triệt hạ Hiếu bến tàu không?



Một ngã rẽ mới cho "Hiếu bến tàu", tươi sáng hay mù mịt thì không ai biết nhưng khán giả thì luôn muốn nhân vật Hiếu sẽ lương thiện. Đây cũng là điều mà "Hiếu bến tàu" với nhiều tình tiết không đoán được trước dành cho phim! Hồ Quang Hiếu đã xuất hiện trở lại với hình ảnh soái ca với một phân cảnh đã làm cho fans yêu thích "đứng ngồi không yên" vì cô bác sĩ Minh Minh đồng ý làm bác sĩ riêng cho anh bằng câu trả lời qua nụ cười đầy bí ẩn.



Một trailer đầy tiếng cười để giảm bớt độ căng của 3 tập phim "Hiếu bến tàu" với sự đón chờ của khán giả cho các phần tiếp theo vì sản phẩm lần này đang được đón nhận với hiệu ứng cực tốt từ khán giả, đồng nghiệp đến chuyên môn. Song bên cạnh đó, tình tiết đắt giá đang hé lộ đầy "nặng ký" trong tập 4. Cả nhà đón xem tập 4 "Hiếu bến tàu" trong thời gian tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT