Được tạo bởi Blogger.

Chàng ca sĩ tài năng vùng đất Khánh Hòa với giọng ca lạ, luôn hết mình với việc làm từ thiện

Phan Minh Trung - chàng trai tài năng 26 tuổi quê ở Khánh Hòa vô TPHCM với hai bàn tay trắng, vừa là doanh nhân vừa là ca sĩ trẻ với chất giọng thiên phú, có thể hát giọng mái mượt mà mà cao vút như một nữ ca sĩ. Khi lên tông mái, giọng của anh không hề chói tai và khi chuyển tông trầm lại mang đến sự ấm áp đặc biệt.

Chàng ca sĩ tài năng vùng đất Khánh Hòa với giọng ca lạ, luôn hết mình với việc làm từ thiện.

Bẩm sinh với âm sắc độc lạ, độ khàn pha lẫn chút kim rất đặc biệt, cộng hưởng với quãng giọng cực rộng và âm vực cao vút đầy kỹ thuật, Minh Trung có thể hát những nốt cao, treo vô cùng tự nhiên và cảm xúc, không chỉ tạo ấn tượng mạnh với khán giả mà còn khiến các đồng nghiệp bày tỏ sự tán dương.


Ngoài khả năng ca hát, Minh Trung còn được biết đến với biệt danh "Micro Phan" vì khả năng ứng xử "nuốt mic". Với kinh nghiệm là một MC song ngữ và là một doanh nhân nên khi phỏng vấn hay trình bày, Minh Trung cực kỳ tự tin, thần thái và lôi cuốn, với khả năng dẫn chuyện vô cùng khéo léo, duyên dáng và tinh tế nên không có câu hỏi nào có thể làm khó được anh ấy.


Vào ngày 8/12/2019 vừa qua, tại TTVH Quận 5, Minh Trung cùng với người chị thân thiết của mình đã mua tranh để ủng hộ từ thiện trong buổi đấu giá thiện nguyện "Tiệc chay gây quỹ từ thiện" cho các em nhỏ vùng cao tại Đăk Lăk và cúng dường các chùa phương xa. Với tấm lòng chân thành của hai chị em, Minh Trung mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để có thể mang đến những niềm vui ấm áp tình thương cho các em nhỏ nhân dịp Tết đến Xuân về.



Và sang đầu năm 2020, Minh Trung sẽ là nhà tài trợ chính cho Nhóm Lô Tô "Ánh Hào Quang". Với mong muốn giúp đỡ các bạn trong cộng đồng LGBT có được một cuộc sống tốt đẹp và tích cực hơn, giúp họ có thể chủ động kiếm tiền bằng chính năng lực của họ, giúp họ làm chủ tài chính, làm chủ cuộc sống của chính mình. Tự do thoải mái để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với đam mê. Sống và cháy hết mình với nghệ thuật, cống hiến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Tích cực lan tỏa những điều yêu thương đến với tất cả mọi người.


Với một trái tim yêu thương, ấm áp và nhân hậu, công chúng hoàn toàn có thể nhìn thấy ở Minh Trung hình ảnh của một chàng trai có Tâm và có Tầm, lành tính và thiện tâm, không chỉ đẹp về ngoại hình, tự tin mà còn vô cùng thông minh, khéo léo, tài năng và khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá tốt của mình.



Mỗi ngày trôi qua, Minh Trung đều không ngừng cố gắng, học hỏi, trau dồi và nỗ lực từng ngày. Tất cả đều vì mục tiêu mang lại một cuộc sống thoải mái nhất cho cộng đồng LGBT nói riêng và những người có hoàn cảnh khó khăn nói chung. Anh đang sống và làm việc, cống hiến hết mình cho xã hội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT