Được tạo bởi Blogger.

Ca nghệ sĩ Nam Bắc bằng tình cảm về vui kỷ niệm 25 năm ngày cưới anh Trần Cường

Anh Trần Cường và chị Hồng Dinh là người ở Hòa Hậu, Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam. Anh chị là người sống hòa đồng, vui tính, thẳng, thật... Tự lập từ bé và rất có tâm trong cuộc sống! Anh chị luôn được xóm làng và anh em các nơi yêu quý trong đó có giới ca nghệ sĩ.

Ca nghệ sĩ Nam Bắc bằng tình cảm về vui kỷ niệm 25 năm ngày cưới anh Trần Cường.

Tâm sự cùng Nam Khang - người em kết nghĩa của anh Cường như người em ruột được 5 năm, anh cho biết: "Anh chu đáo lắm! Hôm nay không đơn giản là anh chị làm kỷ niệm ngày cưới mà anh chị muốn để lưu giữ những kỷ niệm, những yêu thương trong cuộc đời này! Đó là chị Hồng Dinh, người vợ đã bên anh, cùng anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống! Là người xây tổ ấm. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài... sau là những đứa con, đứa cháu. Cảm ơn đấng sinh thành thiêng liêng cho con hình hài đến với cuộc đời. Cảm ơn tạo hóa cho chúng ta là một gia đình. Và cái anh rất vui là hôm đó đón nhận rất nhiều tình cảm của anh chị em ở xa về dự chia vui cùng gia đình. Anh chỉ có lời cảm ơn chân thành, mong mọi người luôn là những người anh em tốt của gia đình!"









Anh em ca nghệ sĩ Nam Bắc về trong 2 đêm ca nhạc kỷ niệm 25 năm ngày cưới anh Trần Cường!

Đây như một ngồi nhà của anh em ca nghệ sĩ có dịp là tụ tập ăn uống hát ca. Gần đây nhất là anh kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Anh là người vượt khó tự lập nên 25 năm qua thật hạnh phúc khi bên mình là tài sản vô giá gồm 3 cô công chúa, 2 chàng rể cùng 3 cháu ngoại. Niềm hạnh phúc này không những được nội ngoại xóm làng, bạn bè hai bên mà còn rất đông các ca nghệ sĩ các miền về chúc mừng. Trong đó có danh hài Quang Tèo, Hiệp Gà, Huy Cường, Du Thiên, Nam Khang, Vương Bảo Nam, Trịnh Thế Phong, Lưu Nhật Hào, ca nhạc sĩ Nguyễn Phi Bằng, các ban nhạc, nhóm nhảy, nhóm múa... và đạo diễn Anh Quân trong chương trình. Buổi tiệc được tổ chức 2 ngày để ăn uống hát ca mang nhiều hoạt động vui cho địa phương.














Con cháu và anh em thân chúc mừng ngày vui của anh Trần Cường.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT