Được tạo bởi Blogger.

ATV chú trọng lấy nghệ thuật làm nền tảng, tạo ra nhiều giá trị khác biệt

Ngày 15/12/2019, tại Tòa nhà Ban cơ yếu Chính phủ, số 62 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội, Công ty Cổ phần Giải trí Nghe nhìn ATV đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm dịch vụ mới và công bố cơ hội hợp tác đầu tư với các đối tác trong nhiều lĩnh vực. Buổi họp báo có sự góp mặt của nhiều đại biểu khách mời, các cơ quan thông tấn báo chí - truyền hình về tham dự đưa tin.

Công ty Cổ phần Giải trí Nghe nhìn ATV tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm dịch vụ mới và công bố cơ hội hợp tác đầu tư.

Công ty Cổ phần Giải trí Nghe nhìn ATV là đơn vị cung cấp các dịch vụ đa dạng như: tổ chức sự kiện, đào tạo kỹ năng mềm, phân phối các loại vé giải trí, làm phim trên Youtube, xây dựng các chương trình nghệ thuật tổng hợp... Trong đó, 3 lĩnh vực chủ đạo được công ty tập trung phát triển là tổ chức sự kiện, đào tạo và nghệ thuật tổng hợp. Với phương châm mang đến cho khách hàng một quan niệm và góc nhìn mới về lĩnh vực tổ chức sự kiện và giải trí, trong đó chú trọng lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng để định hướng cho tất cả các dịch vụ, lãnh đạo công ty ATV luôn tâm niệm cần tạo ra những giá trị khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường.

Tại buổi họp báo, bà Từ Kiều Oanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giải trí Nghe nhìn ATV cho biết: "Khách hàng mà ATV hướng đến không chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị thặng dư mà còn định hướng để họ trở thành đối tác chiến lược góp phần vào sự thành công thông qua việc đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty.

Từ đó, công ty cũng mong muốn tìm ra những nhân sự có chuyên môn và nhiệt huyết, đủ điều kiện trở thành Giám đốc chi nhánh, Trưởng phòng đại diện để đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của công ty".


Đánh giá tầm quan trọng của sự hợp tác giữa các đài truyền hình với các công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, trong đó có Công ty Cổ phần Giải trí nghe nhìn ATV, bà Phó Khánh Chi - Phó Ban Giải trí Ti vi Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội cho biết: "Hiện nay, có tới 90% các chương trình quý vị đang xem có rating cao, được chiếu vào 'giờ vàng' là những chương trình có sự hợp tác giữa Đài Truyền hình và các công ty tư nhân. Chính các công ty tư nhân đang làm phong phú nội dung cho các Đài Truyền hình. Những chương trình này có sự đầu tư lớn về kinh phí, mua bản quyền format nước ngoài với kinh phí sản xuất cao, nội dung có tính hấp dẫn cao và sự tương tác cũng cao hơn".

Tiếp đó, ông Nguyễn Thanh Đức - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Giải trí Nghe nhìn ATV chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng ATV sẽ có những bước phát triển tốt để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ thị hiếu của khách hàng, doanh nghiệp. Việc làm phim quảng bá cho cộng đồng doanh nghiệp là cần thiết bởi trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp rất cần tiếp cận một cách nhanh nhất tới khách hàng của mình, qua đó nâng cao lợi nhuận. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và năng động của mình, ATV sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới".

Công ty ATV ra đời là cơ hội cho những người yêu mến dịch vụ giải trí được hợp tác trở thành Giám đốc các chi nhánh, cùng nhau đồng lòng xây dựng một ATV lớn mạnh trong tương lai.

Phương Phương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT