Được tạo bởi Blogger.

Đại diện BTC cuộc thi Junior Model International 2019 bất ngờ xuất hiện tại Hải Phòng

Mới đây, đại diện BTC cuộc thi Junior Model International 2019 - Mr. Leayon Prince đã bất ngờ xuất hiện tại Hải Phòng để tham gia Thanks Party của Á hậu Hoàng Vân.

Đại diện BTC cuộc thi Junior Model International 2019 bất ngờ xuất hiện tại Hải Phòng.

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ tại cuộc thi Junior Model International 2019, Hoàng Vân đã xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, giành về 2 giải thưởng lớn: Á hậu 1 và Thí sinh được yêu thích nhất với lượt bình chọn áp đảo trên mạng xã hội. Đây là niềm tự hào của gia đình cô bé nói riêng và Thành phố Hải Phòng nói chung.


Mới đây, tại Thanks Party, Hoàng Vân đã có cơ hội gặp lại phó BTC - Mr. Leayon Prince tại chính quê nhà của mình. Được biết, Mr. Leayon Prince là người Ấn Độ, anh từng đoạt giải Hoàng tử Ấn Độ và là một trong 20 gương mặt thuộc Top 20 model thế giới năm 2016. Lần này đến Hải Phòng, Mr. Leayon Prince đại diện cho BTC cuộc thi Junior Model International 2019 chúc mừng Hoàng Vân, đồng thời trao cup cho cô bé.



Đặc biệt, sau Thanks Party, Hoàng Vân đã đưa Mr. Leayon Prince đi tham quan thành phố hoa phượng đỏ - Hải Phòng, giới thiệu với người bạn quốc tế này về các cảnh quan, biểu tượng của thành phố như Nhà hát lớn… Bên cạnh đó, Hoàng Vân còn giúp Mr. Leayon Prince hiểu thêm về tinh thần thể thao của người dân Việt Nam, nhất là khi SEA Games 2019 đang bước vào giai đoạn gay cấn và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của bạn bè quốc tế.

Sau cuộc thi Junior Model International 2019, Hoàng Vân đã tham gia cuộc thi tài năng do Đài truyền hình tổ chức và giành giải Nhất chung cuộc.

Cô bé đang không ngừng cố gắng, nỗ lực rèn luyện, mài giũa tài năng để ngày càng hoàn thiện bản thân, chinh phục những đỉnh cao tiếp theo trên con đường theo đuổi ước mơ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT