Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Lý Kim Thảo diện áo dài xuân của NTK Tommy Nguyễn

Trong bộ ảnh mới chuẩn bị đón xuân, Á hậu Lý Kim Thảo chọn cho mình những thiết kế áo dài họa tiết rực rỡ khoe vóc dáng nền nã tại Bảo tàng Mỹ thuật.

Á hậu Lý Kim Thảo diện áo dài xuân của NTK Tommy Nguyễn.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng áo dài", Lý Kim Thảo tiếp tục gây thương nhớ cùng bộ ảnh đón xuân với những thiết kế áo dài tuyệt đẹp. Cô chọn Bảo tàng Mỹ thuật với không gian nhẹ nhàng, pha lẫn nét cổ điển và hiện đại để vẻ đẹp của những chiếc áo dài được tôn vinh triệt để nhất.




Đây là những mẫu áo dài của NTK Tommy Nguyễn có họa tiết rực rỡ, được cách tân nhẹ nhàng để phù hợp với những cô gái thời hiện đại những vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Lý Kim Thảo cho biết cứ dịp Tết đến xuân về, cô thường chọn áo dài để chụp ảnh hoặc đi chúc Tết. Cô thích màu đỏ, màu vàng và họa tiết hoa.



Liên tục cho ra đời những bộ ảnh áo dài tuyệt đẹp, Lý Kim thảo đang được xem là "Nữ hoàng áo dài" của showbiz Việt. Gương mặt thanh tao đậm chất Á Đông cùng vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn luôn là vũ khí lợi hại khi cô diện áo dài.





Thần thái kiêu sa, thanh lịch tôn lên nét đẹp cao quý của áo dài Việt Nam. Bởi vậy, Lý Kim thảo luôn là nàng thơ của nhiều NTK trong đó có NTK Tommy Nguyễn trong các BST áo dài của mình.

Ivan Nguyen
Ảnh: Ti Ak
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT