Được tạo bởi Blogger.

Với màn đu dây trên sân khấu, Trương Bảo Như giành ngôi vị Á quân Duyên dáng Bolero

Mặc dù chỉ giành ngôi vị Á quân nhưng đối với Trương Bảo Như đó là một kết quả xứng đáng cho sự cố gắng và hoàn thiện bản thân trong suốt một hành trình tại cuộc thi Duyên dáng Bolero.

Với màn đu dây trên sân khấu, Trương Bảo Như giành ngôi vị Á quân Duyên dáng Bolero.

Tối 1/11, chung kết Duyên dáng Bolero đã chính thức được diễn ra với sự góp mặt của Top 4 gồm: Trương Bảo Như, Trương Như Ý, Anh Thi và Băng Khuê. Mỗi thí sinh đều mang đến cho đêm chung kết một màu sắc riêng biệt.

Trong đêm chung kết với chủ đề "Duyên", Trương Bảo Như đã mang đến tiết mục Hoàng Kim gồm các ca khúc Chờ một tiếng yêu, Tình Yêu tuyệt vời, Yêu là chết trong lòng, Ngôi sao cô đơn do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng cùng sự hỗ trợ của Á quân Duyên dáng Bolero 2018 Bích Ly, dancer Hoàng Tuấn. Với câu chuyện "chị chị em em", Trương Bảo Như khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, lúc thì nóng bỏng, sexy với vũ đạo đẹp mắt, lúc thì sợ hãi và ám ảnh cực độ. Đặc biệt, Trương Bảo Như chơi lớn khi cùng Bích Ly đu dây trên sân khấu khiến khán giả nhiều lần thót tim.



Mặc dù không phải là một diễn viên nhưng khi đến với Duyên dáng Bolero 2019, Trương Bảo Như đã cho khán giả thấy được sự đa năng của mình. Không chỉ chịu khó đầu tư về phần hình ảnh cũng như phong cách biểu diễn trong từng đêm thi, Trương Bảo Như luôn biết "biến hóa" làm mới mình mang đến nhiều màu sắc đa dạng để khán giả không nhàm chán. Chính sự hòa quyện từ giọng hát đến diễn xuất, Trương Bảo Như đã có màn trình diễn thành công và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Bên cạnh đó, ở phần thi hát mộc cùng guitar, Trương Bảo Như đã thu hút khán giả khi diện bộ cánh màu đỏ thể hiện ca khúc Sầu lẻ bóng một cách da diết và sâu lắng.



Với cách xử lý các ca khúc tinh tế, chắc nhịp cùng sự đa dạng trên sân khấu, vì thế nhiều khán giả cũng như đồng nghiệp đã tỏ ra tiếc nuối và thất vọng khi người đẹp đến từ Bình Dương - Trương Bảo Như đã bỏ lỡ cơ hội Quán quân Duyên dáng Bolero 2019.

Chia sẻ về ngôi vị Á quân Duyên dáng Bolero 2019, Trương Bảo Như chia sẻ: "Đối với Như, việc vô được vòng chung kết được xem là kỳ tích đối với Như vì ban đầu Như không nghĩ mình sẽ đi được đến đây. Nếu như được ngôi vị Quán quân tất nhiên Như sẽ rất vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, với Như quan niệm rằng, cho dù có Á quân hay Quán quân đi chăng nữa nó không quan trọng, quan trọng sau cuộc thi này mình sẽ đi như thế nào để không phụ lòng sự tin tưởng, yêu quý mà khán giả, các BGK đã ủng hộ Như trong hành trình suốt cuộc thi vừa qua. Như tin rằng, mặc dù chỉ ở ngôi vị Á quân nhưng nếu sau này Như cố gắng hơn, nỗ lực hơn và giỏi hơn nữa để mọi người công nhận và yêu thương Như nhiều hơn nữa thì đó mới là điều quan trọng. Đêm hôm nay dù không Quán quân nhưng đó là một đêm ấm áp".



Mặc dù chỉ giành ngôi vị Á quân, nhưng xung quanh Trương Bảo Như đều có sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ đến cổ vũ và chúc mừng cô như: NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Dương Đình Trí, Ngọc Liên, Ái Châu, Huỳnh Đông, Kha Ly, Dương Cẩm Lynh, Hải Yến Idol, Lê Trung Cương, Đông Quân, Dương Hiếu Nghĩa, Chương Đan... cùng đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, sự xuất hiện của diễn viên Mai Phương dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho Trương Bảo Như đã khiến cô xúc động và bật khóc. Trương Bảo Như chia sẻ: "Từ lúc quyết định tham gia cuộc thi, Mai Phương là người ủng hộ, cổ vũ cho Như rất nhiều. Hôm nay, Như có nói nếu như vợ mệt quá thì ở nhà nghỉ ngơi và xem tivi cũng được không cần đến đây. Nhưng không ngờ Mai Phương cũng đã đến rất sớm ngồi từ đầu buổi đến cuối buổi cổ vũ Như. Hay thậm chí, trong quá trình thi Phương thường xuyên nhắn tin cổ vũ cho Như 'chồng ơi cố lên nhé chồng'. Bên cạnh đó, Phương cũng hay gửi thuốc bổ cho Như để bồi bổ".




"Đối với Trương Bảo Như, gia đình Bước chân 2 thế hệ là ngôi nhà thứ 2 của Như, nên khi đứng trên sân khấu nhìn thấy sự ủng hộ của anh chị trong ngôi nhà thứ 2 này Như rất xúc động. Ngoài ra, đối với Như sự ghi nhận của khán giả rất quan trọng và các anh chị em đồng nghiệp có chút quan trọng hơn vì họ là những người đã đi trước và có kinh nghiệm, khi nhìn nhận Như ở vai trò người có chuyên môn thì cảm thấy hoàn thiện hơn, những nhận xét từ họ giúp Như rút kinh nghiệm, học hỏi hơn", Trương Bảo Như xúc động chia sẻ.

Bên cạnh đó, Trương Bảo Như không quên gửi lời cảm ơn đến ông xã - người đã đồng hành, ủng hộ và cũng chính là người đã hòa âm phối khí cho cô trong các ca khúc dự thi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT