Được tạo bởi Blogger.

Trương Bảo Như khuấy động sân khấu "Dải băng đỏ 2019"

Xuất hiện trên thảm đỏ của đêm trao giải "Dải băng đỏ", Trương Bảo Như nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sắc vóc cũng như sự trẻ trung.

Trương Bảo Như khuấy động sân khấu "Dải băng đỏ 2019".

Đến hẹn lại lên, giải thưởng cộng đồng "Dải băng đỏ" lần thứ 5 được diễn ra vào tối 21/11 với sự góp mặt của đông đảo văn nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tham dự và chung tay kêu gọi, truyền tải thông điệp như: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Trịnh Kim Chi, Hồng Ánh, Quang Thảo, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê, Trương Quỳnh Anh, Á quân Duyên dáng Bolero Trương Bảo Như, Như Ý, Thiên Hương, Trương Diễm, Bích Ly...




Khác với sự cá tính mà khán giả được thấy ở Trương Bảo Như trong cuộc thi "Duyên dáng Bolero", trên thảm đỏ của đêm trao giải "Dải băng đỏ", Trương Bảo Như lại khá nữ tính, ngọt ngào.

Diện bộ cánh "sương sương" của NTK Minh Tuấn cùng lối trang điểm nhẹ, mái tóc dài buộc cao, ca sĩ Trương Bảo Như trẻ trung, thanh lịch.

Thiết kế hở vai khoe phần xương quai xanh quyến rũ làm tôn lên dáng người thon gọn của nữ Á quân.

Tại sự kiện, Trương Bảo Như hội ngộ cùng các gương mặt quen thuộc từ cuộc thi "Duyên dáng Bolero" như Á quân Bích Ly, Trương Diễm, Như Ý và Thiên Hương...

Bên cạnh đó, cũng tại sự kiện, Trương Bảo Như đã "đốt cháy" sân khấu qua ca khúc "Thanh xuân của chúng ta" cùng các gương mặt quen thuộc của cuộc thi "Duyên dáng Bolero".






Kể từ sau khi được ngôi vị Á quân tại cuộc thi "Duyên dáng Bolero 2019", công việc cũng như cuộc sống của cô có chút thay đổi. Bên cạnh đó, Trương Bảo Như cũng đang bước vào giai đoạn để chuẩn bị cho ra mắt dự án âm nhạc đầu tay của mình sau khi đoạt được danh hiệu Á quân "Duyên dáng Bolero 2019".

Ivan Nguyen
Ảnh: Đông Đô
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT