Được tạo bởi Blogger.

Trang phục dân tộc của Nguyễn Luân tại Mister Universe Tourism 2019

Đại diện Việt Nam tham dự Mister Universe Tourism 2019 - Quý ông Du lịch Hoàn vũ năm nay là Nguyễn Luân, chàng người mẫu có chiều cao nổi bật 1m90. Anh sinh năm 1993 là người Hàn gốc Việt, có tên tiếng Hàn là Lee Won. Sau công bố bộ ảnh đầu tiên, người mẫu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Trang phục dân tộc của Nguyễn Luân tại Mister Universe Tourism 2019.



Mới đây, ekip của Mister Universe Tourism Việt Nam 2019 tiết lộ trang phục dân tộc Nguyễn Luân diện trong cuộc thi năm nay. Bộ cánh đỏ với các điểm nhấn thêu nổi bằng chỉ vàng, đi cùng đó người mẫu diện thêm phần khăn đóng dày đính đá quý sang trọng. Hoạ tiết thêu vẽ trên trang phục tái hiện văn hoá đất nước, mang lại tinh thần "Con rồng cháu tiên" từ bao đời nay của dân tộc Việt. 

Hình ảnh oai phong, mạnh mẽ như tái hiện lại những tướng quân lẫm liệt thời xưa. 

Mạnh mẽ như tướng quân


Được biết để hoàn thành bộ cánh, NTK Minh Hùng đã thực hiện trong hơn 3 tháng với những người thợ lành nghề. Điểm nhấn thêu tay tỉ mỉ các hoa văn cung đình được lồng ghép, khắc nổi trên tà áo mang lại sự mạnh mẽ, oai phong lẫm liệt như tướng quân cho Nguyễn Luân.



Phần áo choàng bay càng khiến người mẫu thêm phần nổi bật. Nếu giữ được tinh thần và hình thể tốt như hiện tại, Nguyễn Luân sẽ ghi được dấu ấn Việt trong cuộc thi. “Trở thành đại diện Việt, khoác lên mình Quốc phục mang đậm tinh thần dân tộc, tôi luôn nhắc nhở bản thân phải hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, anh nói. 


Sở hữu chiều cao 1m90 đáng nể, đi cùng sự nghiêm túc, chỉn chu hứa hẹn sẽ giúp anh chàng tiến sâu tại Mister Universe Tourism 2019.

Mister Universe Tourism 2019 là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global... Chung kết Mister Universe Tourism 2019 sẽ được tổ chức tại Manila (Phillippines) từ ngày 18/11 đến ngày 28/11.

Theo Yan
Ảnh: Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT