Được tạo bởi Blogger.

Thiên Hương "hổ báo" ngày trở lại Duyên dáng Bolero 2019

Đêm chung kết xếp hạng của Duyên dáng Bolero mùa 2 đã khép lại với rất nhiều màn trình diễn lôi cuốn và hấp dẫn, và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về nữ MC Anh Thi.

Thiên Hương "hổ báo" ngày trở lại Duyên dáng Bolero 2019.

Ngoài sự tranh tài của 4 bông hoa xinh đẹp: Băng Khuê, Anh Thi, Như Ý, Bảo Như thì còn có sự trở lại của các người đẹp Duyên dáng mùa 1 là Bích Ly, Mỹ Ngọc và Thiên Hương.



Nếu Quán quân Duyên dáng mùa đầu Mỹ Ngọc xuất hiện với vai trò là MC kết nối, "hỏa nữ" Bích Ly vẫn sắc sảo và bốc lửa trong phần hỗ trợ cho thí sinh Bảo Như, thì trái ngược với sự mong manh yếu đuối của mùa đầu tiên, Thiên Hương xuất hiện với hình ảnh của một "chị đại" mạnh mẽ và đầy quyền lực để hỗ trợ cho phần thi của thí sinh Băng Khuê.


Nói về vai trò lần này, Thiên Hương chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên em hóa thân ngầu như vậy, ngoài ra em còn đóng chung với diễn viên Minh Luân - một người đã quá nổi tiếng, kinh nghiệm diễn xuất nhiều nên em cũng có chút áp lực". Tuy vậy, sau khi diễn xong Thiên Hương rất vui khi được các anh chị diễn viên đi trước dành những lời khen có cánh cho mình.



Để lại dấu ấn khi lọt Top 4 mùa đầu tiên là một cô gái mong manh thì khi xuất hiện lại mùa này với hình ảnh mạnh mẽ, Thiên Hương nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ đông đảo các khán giả yêu thích chương trình.


Khi được hỏi về những kế hoạch sắp đến, Thiên Hương chia sẻ: "Em sẽ xuất hiện trong một gameshow truyền hình dài tập, ngoài ra em sẽ đầu tư chỉnh chu cho các sản phẩm âm nhạc đơn ca và song ca cùng nhiều ca sĩ".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT