Được tạo bởi Blogger.

Đỗ Thị Hoài Linh: Từ cô bé sinh viên kiến trúc bình thường đến diễn viên phim sitcom triệu views

Ngoài vai trò là một diễn viên, người mẫu ảnh, Hoài Linh còn thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình trong nhiều lĩnh vực. Cô không ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân mình. Chính vì thế Hoài Linh đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành diễn viên phim sitcom triệu views.

Đỗ Thị Hoài Linh: Từ cô bé sinh viên kiến trúc bình thường đến diễn viên phim sitcom triệu views.

Hoài Linh hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm và cũng là một trong những nữ diễn viên tuổi teen gặt hái được nhiều thành công. Với tính cách mạnh mẽ và không ngừng phấn đấu, Hoài Linh đã đạt được thành tựu ở trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ có tài năng, Hoài Linh còn sở hữu nhan sắc rạng ngời. Tài sắc vẹn toàn chính là điều giúp Hoài Linh khẳng định dấu ấn trong suốt những năm qua.



Hoài Linh tên đầy đủ là Đỗ Thị Hoài Linh (sinh năm 1999) quê gốc Phú Thọ. Hiện tại Hoài Linh đang là sinh viên năm 3, Khoa Kiến trúc - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tuy chưa qua trường lớp nào đào tạo về diễn xuất nhưng trong bộ phim đầu tay "Đã có lúc mộng mơ", Hoài Linh đã gây được chú ý đối với khán giả. Hiện tại Hoài Linh đang tham gia vai chính trong bộ phim "Ước mơ của tớ là" dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12 tới. Thời điểm hiện tại, Hoài Linh đã và đang trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả. Năm 2019, Hoài Linh chính thức đầu quân cho Hoàng Nam Multimedia dưới sự quản lý của ông bầu Hoàng Nam. Đây cũng là thời điểm Hoài Linh chính thức bước chân vào việc hoạt động nghệ thuật một cách chuyên nghiệp.



Không chỉ tạo dấu ấn ở màn ảnh nhỏ, Hoài Linh còn chứng minh cho mọi người thấy cô là một cô gái tài sắc vẹn toàn khi thử sức mình ở lĩnh vực mẫu ảnh. Sau gần 3 năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh đã gắn tên mình với nhiều sản phẩm nghệ thuật. Thành công trong lĩnh vực mẫu ảnh và trên màn ảnh đã giúp Hoài Linh xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc. Nhắc đến cái tên Hoài Linh, khán giả đều thừa nhận đây là một cô nàng nấm lùn đáng yêu, luôn cố gắng đạt được thành công nhờ chính sức lực của mình.




Nhìn lại hành trình tiến bước của Hoài Linh, nhiều người tự đặt câu hỏi, một cô bé sinh viên sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, sao có thể tạo dựng một sự nghiệp như vậy? Có lẽ, sự đam mê và nỗ lực không ngừng chính là chìa khóa giúp Hoài Linh vững bước trong thế giới showbiz nhiều cám dỗ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT