Được tạo bởi Blogger.

NTK Việt Hùng mang "Tre Việt ba miền lên" sân khấu Nét Việt

Diện trang phục của NTK Việt Hùng, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và dàn Hoa hậu, Á hậu, DVĐA danh tiếng Việt đã có màn trình diễn lộng lẫy BST mang tên Tre Việt ba miền trên sân khấu Nét Việt tại sự kiện ra mắt dự án âm nhạc của Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga.

NTK Việt Hùng mang "Tre Việt ba miền lên" sân khấu Nét Việt.

Dự án âm nhạc của Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gồm 5 MV được lấy cảm hứng từ các ca khúc mang âm hưởng dân gian Việt Nam: Nhan sắc, Việt Nam quê hương tôi, Inh lả ơi, Bèo dạt mây trôi và Mashup Lý cây bông - trống cơm.






Đây là dự án âm nhạc đầu tiên được hoa hậu Tuyết Nga mạnh dạn đầu tư sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 tại Singapore. Chương trình thu hút đông đảo sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng.




Không chỉ đơn thuần là chương trình giới thiệu chuỗi sản phẩm âm nhạc mới nhất, dự án này còn được Hoa hậu Tuyết Nga tâm huyết khi giới thiệu đến công chúng một cách hoàn toàn khác biệt. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dự án nghệ thuật kết hợp giữa giới thiệu MV cùng trình diễn thời trang được tổ chức.





Với niềm say mê nghệ thuật và ước mơ mang âm nhạc gắn liền với tà áo dài dân tộc được quảng bá rộng rãi trong và ngoài nước, dự án Nét Việt là ý tưởng đầy táo bạo và ý nghĩa của Tuyết Nga. Nàng hậu mong muốn, một ngày nào đó, trong các show thời trang áo dài, những ca khúc trong dự án Nét Việt của mình sẽ vang lên theo bước chân catwalk của dàn người mẫu chuyên nghiệp.





Mang câu chuyện thời trang lên sân khấu Nét Việt, NTK Việt Hùng đã lấy hình ảnh cây tre Việt làm chủ đề chính xuyên suốt cho bộ sưu tập của mình.





Đó là hình ảnh áo bà ba thân thương mà gần gũi qua phần thể hiện của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cùng người mẫu Linh Trang trong chiếc áo cổ thuyền trứ danh đệ nhất phu nhân Trần Lệ Xuân, hay hình ảnh áo dài cưới đặc trưng Nam bộ của người đẹp Phương Trang mang sắc vàng hoàng hôn của biển chiều miền Tây lộng lẫy!




Người mẫu, diễn viên điện ảnh Mai Ngô gây ngỡ ngàng thương nhớ với chiếc áo tím mộng mơ và vành nón bài thơ che nghiêng khuôn ngà ngọc, thoáng nét cung đình với Huyền Trân - Hoa hậu Thời trang Châu Âu trong trang phục phảng phất vương triều xưa, Cẩm Tú - Á quân Fitness Model trong trang phục thường ngày của người miền Trung xưa, Á hậu - Top 10 Miss World Việt Nam 2019 Trần Đình Thạch Thảo sâu lắng trong sắc xanh muôn đời của tre việt, Hoa khôi Áo dài Nguyễn Trăm thanh thoát trong sắc trắng học trò của đất thần kinh thương nhớ.



Top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng yểu điệu trong chiếc yếm thắm hững hờ khoe bờ vai thon nhỏ, Á khôi Trân Võ đài các trong chiếc áo dài gấm trúc xưa, Diệp Thúy An - Á hậu Việt Nam Thế giới sang trọng trong áo xưa Hà Thành với khăn vành vấn cao sang trọng đằm thắm cùng Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga trong chiếc áo tứ thân đặc trưng Kinh Bắc.



Và với màn trình diễn lộng lẫy của các nhan sắc Việt, BST "Tre Việt ba miền" đã làm khán giả chìm đắm trong khoảnh khắc thăng hoa của âm nhạc, thời trang và nét đẹp của văn hóa dân tộc.



Nét Việt không chỉ là dự án âm nhạc mà còn là nơi giao thoa giữa thời trang, nghệ thuật… mang đến nét mới cho những câu chuyện tưởng chừng đã cũ. Thông qua dự án Nét Việt, cùng với NTK Việt Hùng, Hoa hậu Tuyết Nga mong muốn giới thiệu đến khán giả trong và ngoài nước nét đẹp của đất nước, văn hóa, dân tộc Việt Nam.

Lê Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT