Được tạo bởi Blogger.

NTK Nguyễn Minh Tuấn gây chú ý với BST đẹp mắt kỷ niệm 5 năm làm nghề

NTK Nguyễn Minh Tuấn đã trình làng những thiết kế mới nhất của mình trong show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.

NTK Nguyễn Minh Tuấn gây chú ý với BST đẹp mắt kỷ niệm 5 năm làm nghề.

Năm 2019 tiếp tục là 1 năm thành công của NTK Nguyễn Minh Tuấn khi không chỉ sáng lập thương hiệu thời trang ứng dụng ngắn mà cho ra được nhiều BST dạ hội ấn tượng và có sức ảnh hưởng đối với giới điệu mộ thời trang. Không những phủ sóng thảm đỏ, event với những thiết kế ấn tượng, NTK Nguyễn Minh Tuấn còn gây tiếng vang lớn khi thiết kế đồ cho Hoàng Hạnh thi Miss Earth 2019, Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, Á hậu Thúy An thi Hoa hậu Liên lục địa 2019…







Trong đêm diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề, NTK Nguyễn Minh tuấn tiếp tục cho ra những sản phẩm thanh lịch, sang trọng với chất liệu trơn, ánh kim. Được biết cảm hứng của bộ sưu tập lấy từ hình ảnh vương viện quyền lực.

Bên cạnh sự cổ điển, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã tạo nên những đường cắt vô cùng táo bạo. Show diễn tổ chức với không gian cổ kính, trang trọng mang đến sự bay bổng cho từng thiết kế. Anh hy vọng rằng, chủ đề show diễn "Power - Năng lượng" sẽ được mọi người đón nhận. Với anh, có năng lượng sẽ có được thành công dù làm việc ở bất cứ lĩnh vực nào.




Show diễn quan trọng của mình, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã lựa chọn Hoàng Hạnh làm gương mặt mở màn cho 2 show diễn, Thùy Tiên làm vedette show 1, Tiểu Vy vedette kết màn show 2. Những thiết kế lấp lánh, đính đá sang trọng tôn lên nét đẹp thanh lịch, gợi cảm cho phái đẹp.


Gần 50 mẫu thiết kế sẽ được trình diễn bởi các hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam đã được trình diễn trong show NTK Nguyễn Minh Tuấn. Với sự sáng tạo và tận tâm với nghề, NTK Nguyễn Minh Tuấn đang nhận được rất nhiều tình cảm của những người yêu thời trang.

Theo Luxury-Inside
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT