Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Áo dài Miss World 2019 Thùy Nguyễn tinh khôi thu hút ánh nhìn trong tà áo dài cưới

Sinh năm 2001 đến từ Đắk Lắk, Nguyễn Thị Bích Thùy (Thùy Nguyễn) hiện đang là một gương mặt người mẫu nổi bật trong làng thời trang Việt. Cô nàng thu hút giới mộ điệu thời trang, các nhãn hàng, nhà thiết kế (NTK) bởi chiều cao 1m73, thân hình mảnh mai và gương mặt thanh tú, xinh xắn.

Người đẹp Áo dài Miss World 2019 Thùy Nguyễn tinh khôi thu hút ánh nhìn trong tà áo dài cưới.

Dù mới 18 tuổi nhưng Thùy Nguyễn đã sở hữu thành tích khá nổi bật trong cuộc thi Miss World 2019: Top 5 Người đẹp nhân ái, Người đẹp áo dài và Top 10 chung cuộc.



Trước vẻ đẹp mong manh tươi mới của Thùy Nguyễn đã lọt vào mắt xanh của NTK Đinh Bách Đạt, NTK đã mời Người đẹp áo dài thực hiện bộ ảnh "Tinh Khôi" cùng lời nhận định: "Thùy giúp những thiết kế của tôi thêm phần thanh thoát, quyến rũ".



"Tinh Khôi" là những chiếc áo dài màu trắng dành cho các cô dâu trên nền chất liệu ren trẻ trung, mềm mại và nữ tính. Trong BST này của mình, NTK Đinh Bách Đạt vừa sử dụng form dáng áo dài truyền thống, vừa đẩy vào đó form áo dài được cách tân phần tà nhún bồng bềnh như chiếc đầm cổ điển.



Chất liệu gấm cũng được NTK lăng xê cho mùa cưới 2020, chất liệu gấm là bài phép cho những cô dâu có dáng hình mảnh mai, nhỏ nhắn.



Dự định trong tương lai của Người đẹp áo dài Bích Thùy là trở lại trong một sân chơi sắc đẹp một lần nữa, khi được tôi luyện chín mùi. Để rèn luyện kỹ năng cho mình, cô gái trẻ vừa học vừa tham gia sôi nổi các hoạt động làm mẫu để trau dồi kinh nghiệm cho mình.





Fashion: Áo dài Đinh Bách Đạt
Model: Người đẹp áo dài Miss World 2019 Thùy Nguyễn
Makeup: Kian Nguyễn
Photo: Tran Hung
Lighting: Bội Bội at Sivir Studio

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT