Được tạo bởi Blogger.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc ngọt ngào của Hoa khôi Thể thao Khánh Huyền trong bộ ảnh thanh xuân

Hoa khôi thể thao Khánh Huyền trong trẻo trong bộ ảnh thanh xuân khiến nhiều người thích thú bởi nhan sắc của cô có nét rất giống với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc ngọt ngào của Hoa khôi Thể thao Khánh Huyền trong bộ ảnh thanh xuân.

Nguyễn Khánh Huyền (sinh năm 1998) quê gốc Yên Bái, vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Khánh Huyền được mọi người biết đến khi cô giành Giải nhất Hoa khôi Thể thao Hà Nội 2019. Với khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười vô cùng duyên dáng, Khánh Huyền luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Khánh Huyền còn sở hữu thân hình cân đối.




Khánh Huyền chia sẻ rất yêu thích ngành dược bởi cô cảm thấy khá thú vị và phù hợp với tính cách và con người của cô. Về bộ ảnh mới nhất của mình, Khánh Huyền cho biết, ý định ban đầu là chụp một bộ ảnh thật chỉn chu để lưu lại làm kỷ niệm, tuy nhiên, khi bộ ảnh được tung ra lại nhận được khá nhiều nhận xét ưu ái của bạn bè, trong đó, nhiều người nói Khánh Huyền có gương mặt và thần thái giống nữ diễn viên Lưu Diệc Phi khiến cô bạn vô cùng thích thú.




Hiện tại, Khánh Huyền vẫn dành nhiều thời gian cho kinh doanh, tuy nhiên, khi sắp xếp được thời gian rảnh, cô cũng nhận lời mời làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang để thỏa mãn đam mê của mình, đồng thời kiếm thêm một khoản thu nhập để tự lo cho cuộc sống.





Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Khánh Huyền cho biết vẫn đang tiếp tục cố gắng để học thêm tiếng Anh để trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực kinh doanh và ấp ủ ước mơ sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT