Được tạo bởi Blogger.

MC Vũ Mạnh Cường lịch lãm đi tìm Quán quân Micro Vàng 2019

Là một trong những cái tên MC đình đám nhất hiện nay với ngoại hình chuẩn soái ca, chất giọng trầm ấm cùng sự duyên dáng trên sân khấu, đó chính là những gì mà công chúng ghi nhớ về cái tên Vũ Mạnh Cường.

MC Vũ Mạnh Cường lịch lãm đi tìm Quán quân Micro Vàng 2019.

Liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò là người kết nối, mới đây người dẫn chương trình Vũ Mạnh Cường đã xuất hiện tại vòng chung kết "Tôi là người dẫn chương trình 2019". Được biết BTC cuộc thi luôn ưu tiên MC Vũ Mạnh Cường trước khi khởi động mỗi mùa giải, tuy nhiên cho đến mùa giải thứ 6 sau khi xếp được lịch trình thì MC Vũ Mạnh Cường mới nhận lời làm giám khảo chuyên môn xuyên suốt cuộc thi.


Vòng chung kết có sự góp mặt của nhiều gương mặt người dẫn chương trình nổi tiếng như: MC Vũ Mạnh Cường, MC Quỳnh Trâm, BTV - MC Tấn Tài, MC Quốc Bình... Có thể nói đây là lần hiếm hoi có sự hội ngộ thế này của nhiều người dẫn chương trình tên tuổi đến vậy.


Là một trong những cái tên được công chúng mong đợi tại cuộc thi, MC Vũ Mạnh Cường cũng không làm người xem thất vọng khi xuất hiện với hình ảnh chuẩn soái ca, tính chuyên môn cao cùng sự hài hước siêu đáng yêu của một người dẫn chương trình.


Bản thân anh cũng rất thoải mái khi giữ vai trò giám khảo tại cuộc thi. Với anh, việc chia sẻ những kinh nghiệm và góp ý cho thế hệ đàn em là điều cần thiết cũng như việc đốt lên lửa nghề cho các bạn trẻ cũng được anh quan tâm trên hết.


Được biết, sau đêm chung kết của "Tôi là người dẫn chương trình 2019 - Micro Vàng 219", người dẫn chương trình Vũ Mạnh Cường sẽ tiếp tục giữ vai trò Huấn luyện viên tại Én sinh viên 2019, đây là lần thứ 3 anh giữ vị trí HLV của cuộc thi, đồng thời nhiều thế hệ học trò của anh cũng đã và đang tỏa sáng sau khi kết thúc lớp học ngắn hạn cùng anh tại cuộc thi. Chính những điều này đã bảo chứng cho tên tuổi của người dẫn chương trình Vũ Mạnh Cường trong nhiều năm qua.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT