Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Thanh Hóa được mệnh danh là "Nữ hoàng đồng hồ cát" vì có body nóng bỏng không thua kém Ngọc Trinh

Hotgirl Juliana sinh năm 1996, quê tại Thanh Hóa hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Juliana đã xuất sắc, tự tin, thể hiện bản thân vượt qua các vòng thi để đoạt danh hiệu "Người Đẹp Thanh Lịch 2018".

Hotgirl Thanh Hóa được mệnh danh là "Nữ hoàng đồng hồ cát" vì có body nóng bỏng không thua kém Ngọc Trinh.

Và vượt qua hàng ngàn các doanh nhân tài năng trên cả nước để được nhận bằng "Nữ Doanh Nhân Tiêu Biểu Asian 2019".


Hotgirl Juliana sở hữu gương mặt góc cạnh cực tây với sống mũi cao, đôi mắt bồ câu, nhất là có hốc mắt cực sâu lai tây luôn bị ví là Việt Kiều. Đôi khi Juliana bị nhầm lẫn giống diễn viên nỗi tiếng Trung Quốc - Dương Mịch, lúc lại giống Jun Vũ - hotgirl đình đám Việt Nam. Hay đôi khi được các bạn Hàn Quốc gọi là Kim Ju-Won - diễn viên trong phim Hậu Duệ Mặt Trời. Không những thế Juliana còn có một thân hình cân đối, với số đo 3 vòng vô cùng nóng bỏng và quyến rũ, được mệnh danh là "Nữ hoàng đồng hồ cát" không thua kém Ngọc Trinh.


Chính vì đã khá có tiếng trong giới người mẫu và là một giáo viên đào tạo catwalk chuyên nghiệp nên những shoot hình của Juliana luôn đẳng cấp và cuốn hút người nhìn. Vì vậy Juliana nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo của các nhiếp ảnh gia và các thương hiệu thời trang nổi tiếng.


Từ đó mà Juliana được nhiều người biết đến và yêu thích. Họ xem Juliana như một Idol của giới trẻ bởi sự năng động, nhiệt huyết và có một trái tim ấm áp, thân thiện với tất cả mọi người.


Juliana luôn tự tin biến hóa mình trong mọi sét đồ từ bánh bèo nữ tính, đến quyến rũ sexy và năng động, cá tính. Dù ở sét đồ nào, Juliana cũng khoe trọn vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình.


Cùng ngắm thêm bộ ảnh xuất thần "mỏng manh như thiên thần tỷ tỷ" mới nhất của Juliana về cúc họa mi tại Hà Nội:






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT