Được tạo bởi Blogger.

Dàn diễn viên cùng Hoàng Mập "cà khịa" sang Thái Lan quay phim

Với sự thành công từ chuỗi series phim "Nhà ông Hoàng...", diễn viên Hoàng Mập đã quyết định chơi lớn khi mở rộng quy mô sản phẩm của mình với dàn diễn viên thực lực đến tài năng mới khi Hoàng Mập mời cho bộ phim đang thực hiện.

Dàn diễn viên cùng Hoàng Mập "cà khịa" sang Thái Lan quay phim.

Với các bối cảnh được chọn lọc từ kinh nghiệm làm nghề trên 10 năm của mình, cũng như tác phẩm "Nhà ông Hoàng có vàng" đang lên sóng và nhận được chỉ số rating cao từ nhà đài, đây chính là động lực cho nhà sản xuất Hoàng Thần Tài đầu tư mạnh tay hơn.


Hé lộ đầu tiên cho tác phẩm mới đang thực hiện là những cảnh quay tại đất nước Thái Lan. Diễn viên Hoàng Mập chia sẻ: "Hoàng Mập đã nhận được sự đón nhận và yêu thương của khán giả thì không ngại khi sản phẩm của công ty Hoàng Thần Tài ngày càng chỉnh chu và hoàng tráng hơn. Lần này là dấu ấn đặc biệt và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả nhà".


D.O.P Võ Cư đã tâm sự: "Tiêu chí làm nghề của Hoàng Thần Tài ngày càng tốt hơn. Những sản phẩm trước đã quá hay thì từ thời điểm này chất lượng cũng như diễn viên phải được chọn lọc kỹ hơn để ra đời những bộ phim hay. Điều đó cũng tạo áp lực cho mình nhưng với mình thì áp lực càng làm cho mình thích".


Diễn viên Huỳnh Thảo Trang cho biết: "Sau giải thưởng Ngôi Sao Xanh và một bộ phim đang gây sóng gió gần đây, Huỳnh Thảo Trang luôn tìm ra cái mới và góp ý với đạo diễn để mình được tự do sáng tạo nhưng màu mới là điều mình cần".



Ý kiến chung của tất cả diễn viên đang thực hiện phim tại Thái Lan đều cảm thấy rất hứng khởi và ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT