Được tạo bởi Blogger.

Bac Giang Fashion Night gây ấn tượng mạnh với "Ký ức mùa Đông"

Bac Giang Fashion Night đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những thiết kế màu sắc, rực rỡ đến từ ba thương hiệu uy tín: Bộ sưu tập Sắc Đông, bộ sưu tập của nhà thiết kế Ngọc Anh thuộc thương hiệu Anan Fashion.

Bac Giang Fashion Night gây ấn tượng mạnh với "Ký ức mùa Đông".

Những thiết kế đầy màu sắc đã làm sáng bừng sân khấu Bac Giang Fashion Night

Với chủ đề "Ký ức mùa Đông", Bac Giang Fashion Night đã mang đến những màu sắc hoàn toàn tươi mới, rực rỡ, năng động, thổi bừng lên sức sống giữa tiết trời se lạnh, ảm đạm.


Những thiết kế đến từ ba thương hiệu uy tín: Bộ sưu tập Sắc Đông, bộ sưu tập của nhà thiết kế Ngọc Anh thuộc thương hiệu Anan Fashion đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi chúng không chỉ đẹp, lộng lẫy mà còn có tính ứng dụng cao, là sự tổng hòa giữa thời trang và cuộc sống.




Chương trình có sự tham gia của gần 100 người mẫu miền Bắc, tất cả đều thể hiện vô cùng chuyên nghiệp, truyền tải được thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm, tạo nên hiệu quả thị giác cho khán giả.



Bên cạnh đó, những tiết mục ca múa do ca sĩ, vũ công nhí thực hiện cũng mang lại không khí vui vẻ, sống động của hiện trường.


"Ký ức mùa Đông" đã khép lại trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả, tuy nhiên với sự thành công này, tin chắc ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động có ý nghĩa tương tự, đưa thời trang đến gần hơn với cuộc sống đời thường.


Hà Vân
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT