Được tạo bởi Blogger.

"Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp": Chương trình quà tặng bất ngờ từ YouTV

Chưa bao giờ nhận quà dễ dàng như bây giờ, YouTV tiếp tục đem đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ và lý thú khi tham gia chương trình quà tặng "Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp".

"Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp": Chương trình quà tặng bất ngờ từ YouTV.

Với tiêu chí đem đến cho mỗi gia đình một không gian giải trí đa sắc màu, YouTV mang đến cho người xem những khung chương trình giải trí đặc sắc, đa dạng cùng hàng loạt bom tấn truyền hình hàng đầu Châu Á. Bên cạnh khung 17h00 dành cho các "mọt" phim Hàn Quốc, với những bộ phim mang nội dung gần gũi xoay quanh nhiều đề tài đầy ý nghĩa về cuộc sống, YouTV còn mang đến nhiều khung phim giải trí đa dạng khác như 18h00 - 19h00 - 20h00, tạo thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho khán giả.

Bên cạnh đó, YouTV còn tiếp tục mang đến chương trình khuyến mại "Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp", khán giả vừa có cơ hội sở hữu những bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ thương hiệu Dok Bua Ku Thái Lan, vừa tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình thân yêu.

Phim Định mệnh.

Với một thao tác vô cùng đơn giản, khán giả chỉ cần theo dõi các bộ phim "Góa phụ nhí" lúc 18h00, "Định mệnh" lúc 19h00 và "Hận tình không quên" lúc 20h00 mỗi ngày trên YouTV. Săn mã số may mắn xuất hiện ngẫu nhiên trong ba khung giờ từ 18h00 - 19h00 - 20h00 mỗi ngày và soạn tin nhắn theo cú pháp: YouTV (khoảng trắng) "Mã may mắn" gửi 8079. Ví dụ: "Mã may mắn" ngày 01/10 là "DOKBUAKU12", khán giả soạn tin: YOUTV DOKBUAKU12 gửi 8079.

Thật đơn giản phải không, đừng bỏ lỡ những điều thú vị từ chương trình "Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp" trên YouTV! Chương trình bắt đầu từ ngày 1/10-31/12/2019

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Phim Góa phụ nhí.

Phim Hận tình không quên.

18H00-19H00: KHUNG PHIM SIÊU PHẨM BOLLYWOOD

* Góa phụ nhí: 18h00 hàng ngày, đến 13/12/2019

Ở tuổi lên 9, Gangaa đã sớm sống cuộc đời của một người vợ, người con dâu và cũng chính ở lứa tuổi này, cô bé đã phải giã từ tuổi thơ để sống trong thân phận của một góa phụ - khi chồng của cô không may qua đời. Sóng gió tiếp tục bủa vây cuộc đời nàng góa phụ khi cô bé phải tiếp tục đối mặt với nhiều sức ép từ phía gia đình chồng. Thế nhưng, cũng giống như dòng sông huyền thoại Gangaa, cô bé vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên để đấu tranh cho sự tự do của chính mình.

* Định mệnh: 19h00 thứ 2 đến thứ 7, đến ngày 2/11/2019

Trải qua bao trắc trở, thử thách, cặp đôi "trai tài gái sắc" Saras và Kumud cuối cùng cũng cùng nhau đón nhận một cái kết viên mãn. Khi con người ta dần quên đi những đau khổ để tiến tới tương lai tươi sáng hơn thì cũng là lúc quá khứ gõ cửa. Sự trở lại của người mẹ kế Gumman dường như lại đánh thức những kí ức đau buồn của Saras, và sự xuất hiện của người đàn bí ẩn Kabir lại lần nữa gây xáo trộn cho gia đình anh.

20H00: KHUNG PHIM PHILIPPINES ĐẶC SẮC

* Hận tình không quên: 20h00 từ thứ 2 - thứ 7, đến 26/11/2019

Lớn lên giữa chốn phồn hoa, trong tình yêu thương vô bờ bến của mẹ Amanda - người phụ nữ sắc nước hương trời, Carmela nhờ đó mà cũng trở thành cô gái hoàn mỹ khiến bao chàng trai mơ ước được một lần sánh đôi. Cuộc sống của Carmela sẽ mãi yên bình trong vòng tay mẹ nếu không có ngày cô trở lại thị trấn Sta. Maria và những bí mật trong quá khứ bị hé lộ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT