Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn chia sẻ và cũng là lần đầu rơi nước mắt khi nói về nghề bầu show

Nhắc đến nghệ sĩ, bạn phải quen với ánh đèn flash của máy ảnh nhưng nhiều người quen đến mức tưởng chừng như không thể sống thiếu nó. Chắc chắn không mấy ai còn nhớ đến những bầu show nổi tiếng một thời như Phước Sang, Duy Ngọc, Vũ Khắc Tiệp cũng trải qua cuộc sống sự nghiệp thăng trầm, thậm chí khi qua đời họ cũng chẳng có lấy một nén nhang. Ông bầu Tommy Văn rơi nước mắt khi chia sẻ về nghề bầu show!

Ông bầu Tommy Văn chia sẻ và cũng là lần đầu rơi nước mắt khi nói về nghề bầu show.

Thường thì nghệ sĩ và bầu show, mối quan hệ có lúc tưởng chừng như không thể tách rời ấy lại được nối với nhau bằng một "sợi dây" rất lỏng lẻo mà người ta vẫn gọi là "Tiền". Nhưng tất nhiên cũng có những người mẫu, ca sĩ, MC... đến với tôi là vì tình cảm chứ không phải vì tiền, nhưng con số ấy rất hiếm.

Ai cũng chỉ có một thời đỉnh cao, khi nghành công nghệ giải trí dần bị thoái trào, nhiều bầu show thất thế và cũng có nhiều người rơi vào tình cảnh hai bàn tay trắng. Nhà cửa, đất đai, xe cộ... mất hết, làm bao nhiêu cũng không đủ để đắp lỗ, càng làm càng mất - điều này một phần cũng do bầu show ngày xưa hay "sĩ diện" ghê lắm. Nghệ sĩ nói bao nhiêu trả đủ bấy nhiêu để còn giữ quan hệ, không cò kè, thêm bớt một đồng như bây giờ.


Mất tiền đã đành một nhẽ, đằng này lại thiếu cả tình người. Lúc sa cơ, thất thế, khi ở trong tình trạng yếu đuối nhất, nhìn xung quanh mình chẳng thấy mấy ai. Những người từng được ông bầu nâng đỡ giờ cũng đành ngoảnh mặt làm ngơ.

Người ngoài nhìn vào chỉ biết thương thay cho một kiếp người, sống cả đời nghệ sĩ vây quanh nhưng đến khi chết lại chẳng mấy ai nhớ đến.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT