Được tạo bởi Blogger.

Nữ DJ Khánh Hòa diện bikini khoe thân hình đáng mơ ước

DJ Anh Tuc hiện tại đang là gương mặt hút khách vì vừa quá tài năng và quá xinh đẹp. DJ Anh Tuc tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh năm 1999 đến từ Khánh Hòa.

Nữ DJ Khánh Hòa diện bikini khoe thân hình đáng mơ ước.

Không chỉ có tiếng tăm trong làng giải trí với dòng nhạc điện tử EDM, DJ Anh Tuc còn gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, gợi cảm. Thế nhưng, đâu là bí quyết để cô luôn tươi trẻ và duy trì được số đo cơ thể nóng bỏng?



Mỹ nhân sinh năm 1999 được nhắc đến bởi khả năng chơi nhạc và vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ. Hơn nữa vì công việc đặc thù nên cô rất chăm chút trong việc giữ gìn body, giữ dáng và chăm sóc nhan sắc của mình. Dù bận rộn nhưng nữ DJ này vẫn duy trì tập gym 2 tiếng mỗi ngày với những bài tập tăng vòng 3 và giảm vòng eo. Cô chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng đến phòng tập, vì ngoài việc để có body thon gọn thì việc duy trì sức khỏe dẻo dai là hết sức cần thiết. Ngoài ra tôi còn tăng cường thêm 2 buổi tập nhảy hiện đại mỗi tuần".



Người đẹp cũng đưa ra quan điểm, không phải là việc mình tập nặng nhẹ như thế nào mà quan trọng là việc mình duy trì tập luyện thường xuyên, đều đặn. Hiện tại, cô nàng sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 49kg và số đo 3 vòng lần lượt là: 86 / 59 / 90 cm.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT