Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Thảo Nguyên xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi Duyên dáng Tài Sắc Việt 2019

Ngày 06/10 vừa qua tại New Day Palace (Khâm Thiên, Hà Nội) đã diễn ra đêm chung kết của chương trình Duyên dáng Tài Sắc Việt do Angel Wing Entertainment tổ chức. Đây là cuộc thi thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh tài sắc và sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Người đẹp Thảo Nguyên xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi Duyên dáng Tài Sắc Việt 2019.

Đêm chung kết diễn ra với sự tranh tài của 13 thí sinh còn lại đến từ khắp nơi trên cả nước sau khi trải qua các vòng đấu loại trực tiếp. Đỗ Thu Thảo Nguyên là một trong những thí sinh được đánh giá cao về mọi mặt cũng như sẽ trở thành đối thủ nặng ký với những thí sinh khác.



Trải qua hai phần thi là áo dài và áo dạ hội, may mắn đã mỉm cười với Thảo Nguyên khi danh hiệu Á khôi 1 đã gọi tên cô.


Với phần trình diễn áo dài và đầm dạ hội đầy thuyết phục, Thảo Nguyên đã khiến Hội đồng giám khảo rất vất vả và khó khăn khi lựa chọn để rồi khi danh vị Á khôi 1 thuộc về cô, cả khán phòng bỗng như vỡ òa cùng bao cảm xúc.


Thảo Nguyên hiện tại đang là CEO của một công ty truyền thông, cô là một cô gái rất năng động và ham học hỏi. Chính vì thế, ngôi vị Á khôi 1 mà Hội đồng giám khảo dành cho cô là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục.



Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc trên sân khấu của Thảo Nguyên cũng như những hình ảnh đời thường để chúng ta thêm hiểu về một người đẹp, một Á khôi nhan sắc và chúc cho cô luôn thành công trong cuộc sống.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT