Được tạo bởi Blogger.

Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chào tân sinh viên với đêm nhạc hội "Nhật ký 20 2019: Alohomora"

"Nhật ký 20 2019: Alohomora" là chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra từ ngày 18/8/2019 đến ngày 8/10/2019 và đỉnh cao là đêm đại nhạc hội vào 18h30 ngày 8/10 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

"Nhật Ký 20" năm nay sẽ đưa các bạn tân sinh viên lên chuyến bay đi vòng quanh thế giới, khám phá nhiều "cánh cửa" bí mật.

Đây là một trong những chương trình chào khoa ý nghĩa nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, giúp các bạn tân sinh viên khoa Kinh tế chính trị nói riêng và sinh viên Báo chí nói chung hiểu hơn và thêm yêu về môi trường mình sẽ gắn bó trong 4 năm học do khoa Kinh tế chính trị tổ chức.

Tiếp nối thành công của các mùa trước, "Nhật ký 20" được tổ chức với chủ đề "Alohomora" - câu thần chú để mở cửa trong series truyện nổi tiếng Harry Potter. Mỗi khi câu thần chú được vang lên, một cánh cửa mới sẽ mở ra, giống như một cơ hội mới, một con đường mới sẽ đến với chúng ta. Cơ hội ấy, con đường ấy sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa khi chúng ta cố gắng hết mình vì nó.

Thông qua chương trình, ban tổ chức "Nhật ký 20 2019" muốn gửi gắm tới các bạn tân sinh viên lời nhắn nhủ: "Không có lựa chọn nào là hoàn hảo, mà hãy cố gắng biến lựa chọn của bản thân trở nên hoàn hảo. Hãy cố gắng hết sức vì những gì mình đã lựa chọn, chắc chắn tương lai sẽ mỉm cười với bạn".

Chuỗi sự kiện hoạt động nhằm giúp các bạn tân sinh viên giao lưu để hiểu nhau hơn và thắt chặt tình cảm anh em nhà Kinh tế chính trị.

Sự kiện đồng hành 1 với tên gọi là teambuilding "Tuyên chiến" diễn ra nảy lửa giữa 8 Teams của "Nhật Ký 20" vào ngày 25/8. Với tên gọi đại diện cho 8 quốc gia tiêu biểu trên thế giới là: Anh, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Brazil, Dubai, Úc và Việt Nam, các đội đã nhập cuộc hết sức hăng hái với tinh thần quyết tâm cao giành chiến thắng. Tuy có "kẻ thắng người thua" song cuộc "Tuyên chiến" đã làm đúng vai trò của mình, thắt chặt tình cảm giữa các khóa của gia đình Kinh tế chính trị.

Teambuilding là một trong những hoạt động giúp kết nối các thành viên khoa Kinh tế chính trị xích lại gần nhau hơn.

Sự kiện đồng hành 2 "Lộ diện" - Truy tìm Team Hotface "Nhật Ký 20 2019" là sự kiện để các bạn tân sinh viên lưu giữ lại cho mình những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp khi bước đầu vào cánh cổng đại học.

"Ngôi nhà Kinh tế chính trị mãi mãi là một gia đình" là thông điệp mà BTC muốn gửi gắm đến các bạn tân sinh viên.

Photobooth "Nhật Ký 20: Alohomora" được dựng tại khu vực "B6 thần tiên" của trường Báo trong 4 ngày từ 30/9 - 4/10/2019 đã mang đến cho các bạn sinh viên những bức hình vô cùng ấn tượng.

Những nụ cười hồn nhiên, rạng rỡ của các tân sinh viên trường Báo.

Đại nhạc hội "Nhật ký 20" là điểm nhấn đặc biệt của chương trình, thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên ở trong và ngoài Học viện. Những tiết mục âm nhạc sôi động, vở kịch giàu giá trị nhân văn ở chương trình đều được đầu tư công phu và chuyên nghiệp cả về nội dung và hình thức bởi các bạn sinh viên trường Báo. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí vui tươi, hứng khởi, tràn đầy sức trẻ. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả về cảm xúc giữa các tiết mục văn nghệ trong chương trình hầu hết đều có màn hình LED, chắc chắn sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cả hội trường.

Đêm nhạc mở cửa tự do nên tất cả mọi người đều có thể tham dự mà không hề mất vé. "Nhật ký 20 2019: Alohomora" hứa hẹn sẽ ghi dấu trong lòng khán giả là một đêm nhạc sôi động, mãn nhãn và trọn vẹn cảm xúc.

Ivan Nguyen | Theo BTC "Nhật ký 20 2019: Alohomora"
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT