Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Lê Nguyệt Anh gây thương nhớ trong bộ ảnh bên dòng suối Yến

Suối Yến (chùa Hương) đến hẹn lại lên khi vào mùa hoa súng, cả con suối như khoác lên mình một tấm áo mới rực rỡ được tạo nên bởi sắc hồng tím của muôn bông hoa súng. Thời điểm đó cũng chính là lúc mà các bạn trẻ, các nhiếp ảnh lại tìm đến đây để sáng tác và cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp về cảnh vật sơn thủy hữu tình cũng như dòng suối đầy thơ mộng.

Hotgirl Lê Nguyệt Anh gây thương nhớ trong bộ ảnh bên dòng suối Yến.

Hot girl Lê Nguyệt Anh cũng không ngoại lệ, cô cùng ê-kíp của mình cũng không buốn bỏ qua điều đó và cô đã có cho riêng mình bộ ảnh đầy thương nhớ bên dòng suối Yến.


Lê Nguyệt Anh chia sẻ rằng cô cùng ê-kíp của mình đã phải đi từ rất sớm để có thể tới suối Yến lúc chưa đông khách, khi đó cô sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như có thể thỏa sức cùng ê-kíp của mình sáng tác nghệ thuật cũng như có thể có được nhiều góc máy khác nhau.


Cô chọn cho mình một bộ đồ cổ trang với tone màu chủ đạo là xanh và đen để giúp cô nổi bật trên nền hồng tím của muôn bông hoa súng trên dòng suối Yến cũng như giúp cô khéo khoe ưu thế làn da trắng sứ đầy mong manh của mình.


Không chỉ nổi bật trên dòng suối Yến, Lê Nguyệt Anh còn gây thương nhớ khi hòa mình vào khung cảnh hữu tình bên dòng suối Yến. Ngoài bộ đồ cổ trang, cô còn mang theo một bộ áo dài trắng tinh khôi để cùng thực hiện bộ ảnh trên chính dòng suối này. Có lẽ điều đó chẳng có gì là lạ khi hotgirl Lê Nguyệt Anh hiện tại đang là người mẫu ảnh chuyên nghiệp thuộc Angel Wing Entertainment - đơn vị chuyên đào tạo và quản lý những người mẫu chuyên nghiệp Hà thành.


Trước đó, Lê Nguyệt Anh cũng đã rất thành công trong bộ ảnh bên hoa sen được thực hiện vào dịp đầu hè và cũng đã để lại nhiều xúc cảm đối với người xem. Với chiều cao nổi bật cùng thân hình với số đo chuẩn và khả năng diễn xuất trước ống kính luôn giúp cô tự tin khi thể hiện những concept ảnh cùng ê-kíp của mình.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT