Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Minh Baby bất ngờ bị dàn thủ lĩnh "lột mặt nạ" tại trại huấn luyện Doanh Nhân Thép - CAMP6

Phan Duy Minh (Minh Baby) là cái tên khá quen thuộc trong làng hotboy nổi bật của xứa Dừa, gần đây anh ấy đã lột xác khá ngoạn mục về tư duy lẫn hình ảnh tại trại huấn luyện cấp cao dành cho giới doanh nhân.¹

Hotboy Minh Baby bất ngờ bị dàn thủ lĩnh "lột mặt nạ" tại trại huấn luyện Doanh Nhân Thép - CAMP6.

Minh chia sẻ: "Trước đây Minh thật sự là một thanh niên có thể lực cực kỳ kém và chỉ thích làm việc độc lập vì Minh khá tự tin vào khả năng, kiến thức của bản thân mình. Nhưng sau khi trải nghiệm, học hỏi, bước ra từ trại huấn luyện doanh nhân, được sống chung, ăn chung, làm việc chung với mọi người, Minh cảm thấy được tình yêu thương lan tỏa, trân trọng và yêu quý các thành viên trong hệ thống của mình nhiều hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sau trại huấn luyện thể lực và tinh thần của Minh đã khá hơn rất nhiều, tư duy thì cực kì mạnh mẽ".




Định hướng công việc trong tương lai, Minh vẫn tiếp tục phát triển kinh doanh theo hệ thống nhưng không phải 100% vì tiền bạc, vì doanh thu lợi nhuận, mà còn kinh doanh vì tình yêu thương, vì muốn giúp đỡ nhiều bạn trẻ có chí hướng lập nghiệp, vì muốn được nhìn thấy các thành viên trong team của mình phát triển lên từng ngày.


Cuối báo gửi lời cảm ơn chân thành đến chủ tịch bà Nguyễn Nhật Anh và ông Vũ Đức Cường đã tạo ra một sân chơi cực kỳ đẳng cấp, ý nghĩa chẳng những giúp Minh mà còn giúp các anh em trong giới doanh nhân "lột lớp mặt nạ" yếu đuối của mình để vươn lên một tầm cao mới, phát triển bản thân mình hơn trong tương lai.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT