Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Hạnh được khen giọng hát tốt tại Miss Earth với "Cảm ơn tình yêu"

Tiếp tục ghi điểm với sự nhiệt tình và nhan sắc xinh đẹp tại Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đang nhận nhiều sự kỳ vọng từ fans Việt.

Hoàng Hạnh được khen giọng hát tốt tại Miss Earth với "Cảm ơn tình yêu".

Ngày thứ 3 tại Hoa hậu Trái Đất với hoạt động nhặt rác, trồng cây, nghe tuyên truyền về môi trường và được thư giãn với 1 bữa tiệc đêm vui vẻ giữa các thí sinh, Hoàng Hạnh tiếp tục chọn cho mình tông makeup tươi tắn rạng ngời cùng mái tóc uốn nhẹ bổ giữa chuẩn hoa hậu.

Cũng trong sự kiện tuyên truyền kiến thức để bảo vệ môi trường, Hoàng Hạnh có dịp hội ngộ Miss Earth 2018 Phương Khánh và Miss Earth 2019 Karen Ibasco. Đại diện Việt Nam nhận nhiều lời khen ngợi với nhan sắc rạng ngời không hề thua kém 2 nàng Hoa hậu Trái Đất đình đám.



Cũng trong phần thi nói về dự án môi trường của mình, Hoàng Hạnh cho biết cô muốn xây dựng những hoạt động trồng cây xanh, phát động phong trào thu chai nhựa thay học phí cho trẻ em nghèo và có quỹ môi trường riêng để tặng thùng rác dọc biển Việt Nam. Đây là tâm huyết mà Hoàng Hạnh muốn làm sau Hoa hậu Trái Đất.

Trong bữa tiệc đêm giữa các thí sinh để thư giãn sau 1 ngày hoạt động dài, Hoàng Hạnh còn khiến fans Việt tự hào khi lên sân khấu hát vang ca khúc "Cảm ơn tình yêu" đầy ngọt ngào và cảm xúc. Hiện tại, người đẹp đang rất nỗ lực để thể hiện sự thân thiện, hòa đồng và tâm huyết của mình tại sân chơi sắc đẹp này. Rất nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của Hoàng Hạnh rất cảm xúc và thăng hoa. Người hâm mộ hi vọng cô tiếp tục phát huy sở trường và năng khiếu này của mình trong các sự kiện.



Trải qua 3 ngày tại Philippines, Hoàng Hạnh có thêm nhiều bạn mới trong nhóm nước của mình. Cô dành thời gian trò chuyện và động viên cho đại diện Papua New Gunea vì cô ấy rất khó khăn mới có thể vận động đủ kinh phí đến với Philippines. Sự hòa đồng và cách sống tình cảm của Hoàng Hạnh giúp cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các thí sinh. Người đẹp còn mang rất nhiều ống hút bằng gỗ, ly gỗ để làm quà tặng cho các thí sinh trong nhóm của mình. Cô mong muốn chúng ta hạn chế dùng đồ nhựa để giảm số lượng rác thải nhựa trong môi trường.


Ngày 2/10, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh sẽ tham gia sự kiện họp báo tại Philippines để công bố truyền thông các thí sinh chính thức của Miss Earth. Mặc dù lịch hoạt động dày đặc phải thức khuya, dậy sớm, tự chuẩn bị mọi thứ nhưng Hoàng Hạnh cho biết cô tràn đầy năng lượng vì nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ quê nhà. Bên cạnh đó, mẹ và chị gái Hoàng Hạnh cũng chuẩn bị cho cô rất nhiều đồ ăn khô như lạc rang, ruốc thịt, ác loại vitamin để có thể giữ sức và tinh thần khi mệt mỏi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT