Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Hạnh diện trang phục lấy cảm hứng từ "Hoa hồng xanh" trong đêm chung kết Miss Earth

Để tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đã chọn 3 thiết kế dạ hội mang màu sắc và ý nghĩa khác nhau.

Hoàng Hạnh diện trang phục lấy cảm hứng từ "Hoa hồng xanh" trong đêm chung kết Miss Earth.

Với chủ đề cuộc thi năm nay về những loài hoa, trong đêm chung kết Miss Earth sắp tới, Hoàng Hạnh cho biết cô có thể sẽ chọn hoa hồng xanh để sáng tạo ra chiếc váy màu xanh đặc trưng của biển cả - đúng với chủ đề thuộc về đội Nước của mình.



Lấy cảm hứng từ "hoa hồng xanh" vào buổi sớm mai, một loài hoa hồng quý hiếm tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Hơn hết, màu xanh trong suốt cuộc thi Miss Earth đã mang lại nhiều may mắn cho Hoàng Hạnh với giải đồng Quốc phục cũng chủ đạo là màu xanh trắng, giải vàng Trang phục biển cũng màu xanh biển chủ đạo. Hi vọng rằng với thiết kế dạ hội ‘Hoa hồng xanh’ sẽ giúp Hoàng Hạnh tự tin và đạt được kết quả thật cao.


Thiết kế từ chất liệu trơn với màu xanh nổi bật, các đường gấp tinh tế phần hông tạo nên sự sang trọng và giúp Hoàng Hạnh khoe được đôi chân dài. Phần thân váy xuyên thấu gợi cảm được đính đá khoe eo thon, điểm nhấn là phần vai được làm phồng dạng 3D tạo thành bông hoa hồng xanh quyền lực. Phần đuôi váy dài mang đến sự lộng lẫy khi di chuyển.


Cuộc thi Miss Earth luôn hướng đến chủ đề môi trường biển, thiên nhiên thì với màu xanh của thiết kế dạ hội, Hoàng Hạnh hi vọng sẽ gây được ấn tượng với mục đích ý nghĩa của cuộc thi.



Bên cạnh đó, Hoàng Hạnh cũng thiết kế 2 bộ trang phục dạ hội màu vàng và màu xám trắng được NTK Nguyễn Minh Tuấn đính đá cầu kỳ, tinh tế cùng những đường cắt xẻ táo bạo. Với ánh sáng đêm chung kết, những chiếc đầm đính đá sẽ phát sáng tạo hiệu ứng mạnh. Như vậy là trong 3 bộ dạ hội được công bố, Hoàng Hạnh sẽ chọn 1 thiết kế để giúp mình lộng lẫy nhất trong đêm thi cuối cùng.

Hiện tại người đẹp Việt Nam đang tập luyện cho đêm chung kết sắp tới. Cô hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng huy chương với 1 huy chương vàng và 2 huy chương đồng. Bên cạnh đó Hoàng Hạnh xếp thứ 5 thí sinh được yêu thích nhất qua Instagram và đứng thứ 1 về lượt xem video Eco trên kênh Youtube của chương trình.

Theo Saostar
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT