Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Ngọc Anh trên con đường chinh phục giấc mơ trở thành một MC thể thao chuyên nghiệp

Một cô gái đủ tài đủ sắc để dấn thân vào showbiz, nhưng Ngọc Anh lại lựa chọn theo đuổi đam mê của mình, đó là kiên trì với con đường trở thành một MC thể thao chuyên nghiệp.

Hoa khôi Ngọc Anh trên con đường chinh phục giấc mơ trở thành một MC thể thao chuyên nghiệp.

Phóng viên của Giải Trí Văn Hóa trong cuộc gặp gỡ với Ngọc Anh đã vô cùng ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp dịu dàng, nhưng nội tâm lại vô cùng cá tính của cô gái này. Lối sống có phần cố chấp của Ngọc Anh là điều khiến người khác sẽ vô cùng bất ngờ.

Tại sao lại là cố chấp?


"Phải nói chính xác là cố chấp trong công việc", Ngọc Anh cười và đính chính lại với chúng tôi.

Cô chia sẻ rằng, mọi người có thể chỉ nhìn thấy vẻ bề ngoài chứ không biết rằng để có thể xuất hiện ở bất cứ một chương trình nào, từ những event nhỏ đến chương trình lớn, cả những chương trình phát sóng trực tiếp đến những buổi talkshow... đó là cả một sự cố gắng không hề nhỏ. Ngọc Anh từng bị "chê" tơi tả ở rất nhiều chương trình khác nhau. Nhưng cô luôn coi đó là những lời góp ý để mình sửa đổi những thiếu sót và ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.



"Nếu như một nơi em ứng tuyển nói không nhận em, họ nói em thiếu sót, thì em sẽ hoàn thiện đến một mức độ họ phải công nhận rằng em cũng có thể làm tốt mới thôi! Đó, em cố chấp lắm", Ngọc Anh cho biết.

Tại sao lại là thể thao?


Ngọc Anh đã từng là MC của rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng như Sunhouse, Electrolux... Cô cũng có thời gian cộng tác với Trung tâm tin tức VTV24 của Đài Truyền hình Việt Nam. Tiếp xúc với nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng Ngọc Anh luôn dành một tình yêu lớn cho thể thao, đặc biệt là bóng đá.



Ngọc Anh chia sẻ: "Phải nói thật là mấy tháng trước em còn chưa biết việt vị là gì. Nhưng giờ đây khi nhắc đến thể thao thôi là em đã cảm thấy cực kỳ hào hứng rồi. Em không muốn giấu mọi người rằng em chỉ là một cô gái mới tiếp cận với thế giới thể thao đầy màu sắc này. Nhưng em muốn mọi người biết được là em đã xây dựng được một tình yêu với nó, một cách nghiêm túc. Bởi em không chỉ muốn là một cổ động viên bóng đá, mà em còn muốn trở thành một MC/BTV thể thao chuyên nghiệp. Thể thao là một lĩnh vực khó với phái nữ, nếu em chinh phục được nó, em sẽ thấy điều đó thật đặc biệt. Em cũng thích cảm giác mình được trở nên đặc biệt như thế".

Ngọc Anh cũng chia sẻ thêm, cô là fan hâm mộ của CLB Liverpool và bày tỏ mong ước đội nhà sẽ lên ngôi vô địch tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh năm nay.

Con đường trở thành MC chuyên nghiệp đầy rẫy khó khăn


Để trở thành một MC giỏi thì điều cần thiết là cần có một giọng nói chuẩn. Ngọc Anh sinh ra và lớn lên ở Bắc Giang, nên giọng nói của cô đôi khi vẫn lẫn "giọng địa phương", chưa được chuẩn giọng Hà Nội. Để sửa một giọng nói đã theo mình hơn 20 năm là điều không đơn giản, nhưng Ngọc Anh ngày ngày vẫn kiên trì tập đọc, luyện nói trước gương và tham gia các lớp học sửa giọng để cải thiện chất giọng của mình.

Ngọc Anh quay hình cho một chương trình thể thao.

Hoa khôi Ngọc Anh với vai trò MC của chương trình.


Bên cạnh đó, cô luôn ý thực về việc trau dồi kiến thức chuyên môn cho mình, khi mà lĩnh vực cô thích lại là một lĩnh vực khó thì càng đòi hỏi sự chuyên tâm hơn. Cô tâm niệm rằng, khi cô thực sự có kiến thức và am hiểu về một vấn đề nào đó, thì sự truyền tải sẽ tốt hơn, khán giả sẽ dễ hiểu hơn.

Hàng loạt những lần bị từ chối cũng không khiến Ngọc Anh nản lòng. Cô là người có niềm tin vào bản thân, rằng một ngày nào đó cô sẽ biến giấc mơ của mình thành hiện thực, trở thành một MC trong lĩnh vực thể thao. Nên cô luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân với mục tiêu lớn của mình.

Ngọc Anh: "Showbiz không dành cho em!"


Khi được hỏi rằng tại sao Ngọc Anh không dấn thân vào showbiz, cô gái ấy chỉ cười và nói: "Tại showbiz không chọn em đấy chứ, showbiz không dành cho em".



Cô thẳng thắn chia sẻ nếu như có cơ hội dấn thân vào showbiz, chắc chắn cô sẽ thử sức mình. Nhưng người ta thường nói, "nghề chọn người, chứ người không chọn nghề". Showbiz với những ghen ghét đố kỵ, với những cám dỗ cạm bẫy, nhưng không thể phủ nhận sự hấp dẫn của nó, đặc biệt là với một cô gái có chút "máu nghệ thuật" trong người như Ngọc Anh. Nhưng cô cho rằng, cuộc sống đã an bài cho cô một tình yêu với nghề cầm mic, để cô có đời này an yên hơn.

Lý tưởng sống


Một câu nói trong cuốn sách của nhà văn Vãn Tình khiến Ngọc Anh cưc kì ấn tượng: "Gieo hạt ngô đồng, ắt có phượng hoàng tới thăm. Nếu hoa nở rộ, ắt có bướm ong tìm đến".



Ngọc Anh cho rằng, khi chúng ta chăm chỉ trau dồi năng lực bản thân, tự khắc những thứ tốt đẹp sẽ tới. Cô chia sẻ rằng trong từ điển sống của cô không có hai từ may mắn, chỉ có cố gắng hay không mà thôi. Tuyệt vời nhất chính là được trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Giải Trí Văn Hóa xin được chúc cho những dự định trong tương lai của Ngọc Anh sẽ thành công như ý!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT