Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Nguyễn Gia Trân nâng tầm sắc đẹp trên toàn thế giới cùng Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019

Với vai trò Trưởng BTC cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019, Hoa hậu Nguyễn Gia Trân đã mang đến một chương trình đẳng cấp quốc tế tại Thái Lan. Đêm chung kết thành công rực rỡ, những danh hiệu Hoa hậu, Nam vương cao quý cũng đã có các chủ nhân xứng đáng nhất.

Hoa hậu Nguyễn Gia Trân nâng tầm sắc đẹp trên toàn thế giới cùng Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019.

Được biết, Hoa hậu Nguyễn Gia Trân - Trưởng BTC cuộc thi, từng đăng quang Mrs Continental 2018, là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ khi đứng trên sân khấu và đầy bản lĩnh trên thương trường.


Bên cạnh đó, cô còn là một trong những người đẹp thường xuyên tổ chức những chuyến thiện nguyện và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh tự tin hơn trong cuộc sống. Chính cái tâm, cái tài và tình cảm của cô đã dẫn dắt nhiều nhan sắc Việt bước ra thế giới ngày càng thành công như ngày hôm nay.


Đêm chung kết với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, cùng trải qua các phần thi trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất từ NTK áo dài Nguyễn Tuấn và NTK dạ hội Tom Kara.



Cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của đông đảo các thí sinh trên toàn thế giới. Song song đó, cuộc thi còn truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của người đẹp Việt với bạn bè quốc tế.




Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Thái Lan ngày 22/10/2019 vừa qua với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ hậu trường đến dàn thí sinh tích cực tham gia cuộc thi.



Đây không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cho các giải thưởng của cuộc thi.

Ivan Nguyen
Ảnh: Team Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT