Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn được khán giả yêu thích bởi sự đáng yêu và lịch lãm

Đêm Dạ Tiệc Thời Trang năm 2019 do công ty BMB Germany tổ chức nhằm tôn vinh những nét đẹp truyền thống của dân tộc trong tà áo dài, cũng như giới thiệu những mẫu thiết kế mới và độc đáo đến cho quý thượng khách tại Châu Âu, và đây cũng là cơ hội mang văn hóa của chúng ra xa hơn nữa trong mắt bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn được khán giả yêu thích bởi sự đáng yêu và lịch lãm.

Có thể nói đây là sự kiện nghệ thuật mang nhiều thông điệp cho cuộc sống, của cộng đồng kiều bào tại Châu Âu góp phần quảng bá các giá trị văn hóa đặc sắc của con người Việt Nam.


Một số mẫu thiết kế áo dài trong đêm Dạ Tiệc Thời Trang.

Đêm dạ tiệc không chỉ vinh danh những nét đẹp lâu đời, cao quý, tinh hoa của chiếc áo dài vốn đã đi sâu vào tiềm thức của người dân việt nam trong văn hóa mặc, văn hóa giao tiếp.

Giám đốc công ty thời trang BMB Germany - chị Ngọc Mai tặng hoa và lời cảm ơn đến Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn.

Chính vì vậy, trong đêm dạ tiệc này, đơn vị tổ chức công ty thời trang BMB Germany đặc biệt rất quan tâm đến thiết kế của các nhà nhà tạo mẫu. Họ đòi hỏi sự tinh vi sắc xảo trong tà áo dài truyền thống lẫn áo dài cách tân. Dù như thế nào họ vẫn đòi hỏi các mẫu trang phục phải mang đậm chất Việt.

Bên cạnh đó sẽ là những bộ trang phục dạ hội sang trọng được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, với chất liệu cực tốt. Nhưng họ sẽ không chú trọng quá nhiều vào chuẩn mực của một người mẫu mà điều quan trọng họ đặt ra theo tiêu chí "Nét đẹp tâm hồn" - người có thể truyền cảm hứng sâu rộng cho cộng đồng và làm toát lên hồn cốt dân tộc trong tà áo dài, lẫn đầm dạ hội thời trang.

Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn trong mẫu thiết kế của công ty thời trang BMB Germany.

Có thể thấy rõ Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn với vẻ đẹp hình thể cân đối hài hòa, có vóc dáng thanh tao, lại có kiến thức am hiểu sâu sắc về cái hay, cái đẹp của áo dài Việt Nam, cộng thêm kỹ năng trình diễn và hoạt bát trong cách diễn đạt quảng bá, cô truyền cảm hứng đến công chúng trong và ngoài nước về những giá trị đích thực của tà áo dài, xoay quanh những việc đó đã minh chứng rõ được khả năng và thực lực của Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn, cô xứng đáng là một hình mẫu đáng chú ý trong đêm dạ tiệc.

Xuất hiện với vai trò là người mẫu trong chương trình Dạ Tiệc Thời Trang, Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả khi cô thể hiện rất thành công trong show diễn của mình, với các bước chân uyển chuyển, cộng với thần thái chuyên nghiệp. Đi kèm sự duyên dáng, dí dởm trong cách trò chuyện cùng các khách mời trong đêm dạ tiệc, cô được khán giả yêu thích bởi sự đáng yêu và lịch lãm của mình.

Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn chụp hình lưu niệm cùng nhiếp ảnh gia Phi Vân Vũ.

- Chị cảm thấy như thế nào khi tham dự chương trình Dạ Tiệc Thời Trang do công ty BMB GERMANY tổ chức?

Hoa hậu Tracy Nguyễn: Tracy cảm thấy đây cũng chính là sứ mệnh của một người mẫu, và có thể xem các người mẫu trong đêm dạ tiệc là đại sứ áo dài Việt Nam 2019, họ góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

- Chị có thể nói rõ hơn, chi tiết hơn được không ạ và chị có nhắn nhủ hay chia sẻ điều gì khi chị đã rất thành công trong đêm Dạ Tiệc Thời Trang?

Một cảm giác rất vui và hạnh phúc, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm vui của tôi trong lúc này. Xin cảm ơn những người thân, cảm ơn bạn bè và quý khán giả đã luôn quan tâm và ủng hộ tôi. Đặc biệt, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chị Ngọc Mai (Giám đốc công ty thời trang BMB Germany) đã gieo duyên cho tôi được hòa mình cùng khán giả trong những bộ trang phục thật đẹp và lộng lẫy. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn các nhà thiết kế thời trang đã thiết kế những bộ trang phục rất đẹp, rất tinh xảo trong từng chi tiết, và thật sang trọng trong đêm diễn. Cảm ơn các anh chị đồng nghiệp, các nhiếp ảnh gia đã lưu lại cho tôi những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ này.

- Sau hơn 2 tiếng diễn chương trình Dạ Tiệc Thời Trang để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc, lắng đọng và sâu sắc. Bởi trong tim họ luôn hướng về quê hương Việt Nam. Vậy là một người mẫu của chương trình này, Hoa hậu Tracy Nguyễn cảm thấy chương trình Dạ Tiệc Thời Trang có ý nghĩa như thế nào?

Thật ra cho đến thời điểm này, tôi đã từng tham gia rất nhiều chương trình thời trang. Nhưng chương trình lần này có ý nghĩa rất đặc biệt bởi gắn liền với chiếc áo dài của người Việt Nam, và tôi cũng là người Việt Nam. Vì vậy ngay từ đầu, tôi cũng như cả ê-kíp đều dành thời gian chuẩn bị rất kỹ. Cho đến giây phút này, tôi thật sự rất vui bởi sau khi chương trình diễn ra, các anh chị em và tôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Và đó là một nguồn động lực rất lớn để anh chị em chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong nghề.

- Là một Hoa hậu thế giới và chị đã tham gia rất nhiều chương trình, chị có nhận xét như thế nào về chương trình Dạ Tiệc Thời Trang và các mẫu thiết kế của công ty BMB Germany?

Thật sự thì trong tôi luôn dành tình cảm rất đặc biệt khi tham gia chương trình Dạ Tiệc Thời Trang của công ty BMB Germany tổ chức, với các trang phục áo dài được thiết kế rất tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, chất liệu rất cao cấp đi kèm với sự sáng tạo của nhà thiết kế đã làm cho tôi rất thích bởi điều đó luôn gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam qua từng chiếc áo dài tinh xảo. Có thể nói sau chương trình Dạ Tiệc Thời Trang, tôi đã là một tín đồ của các mẫu thời trang do công ty BMB Germany thiết kế vì nó quá đẹp và sang trọng.

- Xin cảm ơn chị đã dành chút thời gian để chia sẻ. Kính chúc chị được dồi dào sức khỏe, luôn xinh đẹp và thật thành công trên con đường sự nghiệp.

Đội ngũ nhân viên công ty Viet United có mặt trong chương trình: ca sĩ Nhã Ý, ca sĩ - trợ lý Kim Nen, ca sĩ Triệu Quang Hà, Giám đốc công ty Viet United Hung Luu Vi, Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn và chị Ngọc Mai - Giám đốc công BMB Germany.

Một số hình ảnh lộng lẫy của Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn trong đêm dạ tiệc dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Phi Vân Vũ:





Hoa hậu Thế Giới WOA Tracy Nguyễn chụp hình lưu niệm cùng Makeup & Hair Artist Nguyệt Vũ - Đức.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT