Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo "gây sốt" với bộ ảnh mới sau đăng quang Miss Beauty World 2019

Vừa mới đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lập tức tung bộ ảnh đầy sexy và quyến rũ, tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng với cô trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo "gây sốt" với bộ ảnh mới sau đăng quang Miss Beauty World 2019.

Được đánh giá cao về hình thể với số đo 3 vòng chuẩn, đường cong nóng bỏng, vì vậy, không có gì bất ngờ khi Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Beauty World 2019. Như một lời cảm ơn muốn gửi đến cho người hâm mộ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tung bộ ảnh mới cực kỳ xinh đẹp và tỏa sáng.



Với bộ ảnh lần này, Thu Thảo xuất hiện trong 3 bộ trang phục dạ hội vô cùng lộng lẫy và lấp lánh. Nhìn chung, 3 bộ trang phục muốn gợi lên nét quyến rũ và sexy của người phụ nữ.

Hoa hậu Đăng Thu Thảo đã thể hiện sự biến hóa đa dạng của mình thông qua bộ ảnh. Chính thần thái đỉnh cao cùng sự tự tin trước ống kính mà cô đã có thể mang đến cho khán giả những shoot hình "hoàn hảo". Sự đầu tư nghiêm túc của nàng hậu về tất cả các khâu cũng đủ để chứng minh tâm huyết cũng như là tình cảm của Thu Thảo dành cho khán giả.



Bộ ảnh lần này là sự tri ân dành cho khán giả luôn yêu thương và ủng hộ cho cô trong suốt thời gian qua. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2019 tại Seoul (Hàn Quốc) và ngày 17/10, nàng hậu đã tất bật chuẩn bị cho bộ ảnh này. Cuối năm 2019 này, nàng hậu dự định sẽ cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc. Hy vọng sự tỏa sáng lần này giống như một bước đệm giúp nàng hậu thành công hơn với những dự định trong tương lai.




Photo: Phạm Đăng Khoa (Team Photo Nghệ)
Makeup: Đại Hàn
Costume: NTK Mai Phương Trang
Strategy Director: Nguyễn Tri Hưng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT