Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Marry Helen trở lại đầy quyến rũ và tươi trẻ với nhiều dự án mới

Sau thời gian dài tập trung cho công việc và kinh doanh, nữ doanh nhân Marry Helen khá tất bật và bận rộn. Thời gian gần đây người đẹp "tái xuất" tại sự kiện lớn, trong diện mạo mới đầy cuốn hút và trẻ trung.

Doanh nhân Marry Helen trở lại đầy quyến rũ và tươi trẻ với nhiều dự án mới.

Thành công với con đường kinh doanh online, giúp đỡ cho khá nhiều phụ nữ kiến thức để có thể vừa chăm con vừa kiếm thêm thu nhập, đó là cách mà Marry Helen tạo dấu ấn cũng như có được sự yêu quý của mọi người.



Đặc biệt cô rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, tự tìm kiếm các nơi cần sự giúp đỡ và đến để chia sẻ gánh vác chút khó khăn với những số phận bất hạnh. Không dừng lại ở đó, Marry Helen còn vận động mọi người cùng chung tay với mình.



Hoa hậu Nhân ái Bích Thu và doanh nhân Marry Helen.

Vừa qua, người đẹp tham dự đêm Gala Phụ Nữ Quyền Năng mùa 2 tại Nhà hát Quân đội, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện rất hoành tráng nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ trong thời đại mới, giỏi giang, xinh đẹp và đầy tài năng trong các phương diện.




Đến với chương trình, doanh nhân Marry Helen trong chiếc đầm dạ hội màu đỏ sang trọng, nổi bật, với những điểm nhấn bắt mắt đã tôn được vóc dáng và sự quyến rũ. Trong hình ảnh tươi mới, trẻ trung và rạng rỡ cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng không kém phần tinh tế, nữ doanh nhân càng tự tin hơn trong mỗi bước đi của chính mình.



Cô mong muốn được kết nối với nhiều phụ nữ hơn nữa, học hỏi và trau dồi thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm sống. Được gặp gỡ nhiều tấm gương nghị lực, tài giỏi và làm việc xuất phát từ trái tim yêu thương, Marry Helen vô cùng hạnh phúc khi được hòa mình vào không khí tôn vinh của sự kiện. Hy vọng một ngày không xa nữ doanh nhân cũng được đứng trên sân khấu ấy, đầy bản lĩnh, thần thái và tự tin.


Người đẹp từng chia sẻ, hãy luôn nhớ rằng sự tự tin không phải là quà tặng thiên nhiên ban bố mà nó lại chính là sản phẩm của sự tự rèn luyện.

Từng chia sẻ với độc giả về câu chuyện của một người mẹ đơn thân, gặp nhiều khó khăn tưởng chừng như gục ngã, nhưng chính tình yêu của người mẹ dành cho đứa con thân yêu, doanh nhân Marry Helen đã đứng lên và làm lại cuộc đời.


Ngày hôm nay, doanh nhân Marry Helen đã xây dựng một hệ thống kinh doanh ổn định, cuộc sống đã có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Có thể nói, Marry Helen đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể từ những nỗ lực không ngừng của bản thân.


Chính sự bình yên và sống thật với chính mình đã đem đến cho doanh nhân Marry Helen nhiều may mắn và thuận lợi. Sau khoảng thời gian tập trung vào công việc, chuẩn bị cho những dự án mới, Marry Helen đã trở lại với tâm thế rạng rỡ và nụ cười luôn thường trực trên môi. Sắp tới, cô sẽ tham gia vào cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ Quốc tế được tổ chức lần đầu tại Việt Nam.


Sự trở lại này sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn để doanh nhân Marry Helen tạo đột phá trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân, đồng thời trở thành nhiệm vụ đặc biệt đối với con đường kinh doanh của chính mình. Đón chờ những dự án mới từ nữ doanh nhân xinh đẹp Marry Helen.

Hương Nguyễn
Makeup: Khang Lê
Photo: Khanh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT